สาวเอยโปรดเฉลยวจีเถิด หัวใจฉันฝันเตลิดไปถึงไหน เพียงสบตาครั้งเดียวเกี่ยวหัวใจ บุญอันใดมาพบสบนวลนาง หรือว่านี่คือความรักที่ใหลหลง หมายมั่นคงนงคราญไม่ซาสร่าง ฝากหัวใจเจ้าไว้นะนวลปรางค์ อย่าลาร้างห่างกันเลยวันคืน โปรดเถิดสาวเจ้าเอยเฉลยจิต เป็นมิ่งมิตรประดับขวัญทั้งหลับตื่น อย่าให้ต้องเคว้งคว้างกลางวันคืน จนดาษดื่นเกลื่อนกาลลานความรัก
18 มีนาคม 2549 05:47 น. - comment id 567035
สวัสดีคะ ขอมาเป็นก็กันนะค่ะ .... แวะมาเยี่ยมค่ะ .. ที่บ้านนะมีหลายมาก ๆ ทิซซู นะ อิอิอิอ..
18 มีนาคม 2549 11:43 น. - comment id 567070
สวัสดีค่ะ อยากมอบตอบต่อขอเธอฟัง เพียงจริงจัง...จริงใจใคร่เสนอ ตาหวานซึ้งติดตรึงจนละเมอ อย่าให้เก้อ...ตอบรับ...ในไมตรี... สวัสดีคะ สักวันเขาคนนั้นจะรุ้ค่ะ สู้ ๆๆ
18 มีนาคม 2549 13:13 น. - comment id 567080
เหวอ ๆ ๆ ๆ !!!!! โตะจายหมกเยยง่ะ \"ทิชชู\" ง่ะ ช้ายทำรายอ่ะงับ \"จนดาษดื่นเกลื่อนกาลลานความรัก\" อิอิ เป่าคิดน้า ว่ามันเกี่ยวไรกาน แฮ่ะ แฮ่ะ
18 มีนาคม 2549 20:38 น. - comment id 567124
สวัสดีครับ ทุกท่านที่แวะมาทักทายกัน สบายดีกันทุกคนไหม
19 มีนาคม 2549 17:27 น. - comment id 567224
แวะมาอ่าน ผ่านมาชมค่ะ ทักทายนะคะ
22 มีนาคม 2549 09:23 น. - comment id 567787
....ส่งทิชชูให้ใครจ๊ะ.....??? เอาไว้เช็ดน้ำมูก....รึน้ำยายยย...อ่ะไผ่ คิกๆๆๆ...แวะมาอ่าน...ผ่านมาบอกว่า...คิดถึงจ้ะ สบายดีใช่ป่าว...