ฉันไม่มีค่าอะไรเลย

แสนแก้ว

เธอรู้จัก...กับใครคนนั้น
แค่เพียงไม่กี่วัน...เธอก็ทุ่มเทหัวใจให้
โดยไม่แคร์ว่าฉันคนนี้...จะรู้สึกยังไง
ไม่ยุติธรรมเลยรู้ไหม...เธอทำได้ยังไงกัน
ฉันทำใจไม่ได้เลย...ที่รัก
กับคนที่เพิ่งรู้จัก...เธอให้ความสำคัญมากกว่าฉัน
ยิ่งพอให้เธอเลือก...เธอกลับเลือกเขามาแทนที่กัน
หลายปีที่สู้บากบั่น...ฉันช่างไม่มีค่าอะไรเลย				
comments powered by Disqus
  • ใต้โค้งขอบฟ้า

    17 มีนาคม 2549 22:02 น. - comment id 567010

    นั่นซินะ...โดนใจเหลือเกินครับ
    คนหนึ่งคนคบมาที่สี่ปี บ่มรักและผูกพัน
    คนอีกคนเพียงแค่ไม่กี่เดือน
    เธอมอบใจไปกับเขา
    ยากนักกับการทำใจ  
    ยากนักกับการเปลี่ยนความรู้สึกที่เธอมอบให้
    
    บอบช้ำกับหัวใจ....ที่ภักดี
    กับการ
    เป็นคนดีแล้วเจ็บจัง  ถูกเธอหมางเมินไม่ใส่ใจ
    36.gif
  • เพื่อนคุณคนนึง

    18 มีนาคม 2549 15:38 น. - comment id 567094

    ชีวิตคุณไม่เลวร้ายถึงขนาดจะเป็นหมาข้างถนนหรอกครับ  ผมจะอยู่ข้าง ๆ คุณนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน