ได้ฟังคำเอื้อนเอ่ยเฉลยรัก คงต้องหักจิตตามความของสาว รักที่ได้คงจะจืดไม่ยืดยาว แม้นปวดร้าวก้อต้องทนดั่งคนลวง สาวเจ้าออกบอกชัดปัดให้พ่อ เราหลงรอจนเดือนหกด้วยอกห่วง รักแท้แท้หนุ่มบ้านนอกไม่หลอกลวง ไม่เคยล่วง เกินก้ำ ให้ช้ำใจ มาแจ้งออกบอกหนุ่มถูกคลุมถุง จากพ่อแม่ป้าลุงหรือคนไหน ใยเพิ่งมาบอกเล่าไม่เข้าใจ ก่อนร้างไกลใยมิกล่าวเล่าแม่คุณ อย่าเลยโอนโยนผิดให้แม่พ่อ ว่าคลุมถุงมุ่งจะรอขอเกื้อหนุน เพราะรักเก่านั้นคงด้อยน้อยต้นทุน ไม่เหมือนบุญรักใหม่สมใจปอง เถอะหนาเจ้าเราไม่ขอรอความรัก ยอมอกหักดีกว่าช้ำเป็นซ้ำสอง ใช้น้ำตาต่างน้ำสังข์ไม่หวังครอง ให้สมปองรักใหม่ดั่งใจจินต์
16 มีนาคม 2549 19:52 น. - comment id 566837
เห็นใจหนุ่มบ้านนอกคนนี้จังเรย
17 มีนาคม 2549 08:39 น. - comment id 566891
ชอบบทสุดท้ายจังเลยนะคะ
19 มีนาคม 2549 17:10 น. - comment id 567221
คุณดอกบัว ก้อน่าเห็นใจน่ะครับ...ถ้าคุณเป็นฝ่ายชายจะทำอย่างไรล่ะครับ...
19 มีนาคม 2549 17:13 น. - comment id 567222
คุณเพียงพลิ้ว หวัดดีครับ.. ก้อพยายามเขียนล้อความรู้สึกของคนที่ถูกทิ้งอ่ะครับ..ตัวจริงยังไม่มีประสบการณ์ด้านนี้เลย..