( กลอนเหงา ๒ หวนคิด )

MomMamSan


"   ก็เคยเหงาเศร้าเศร้าอยู่ในบางครั้ง
     แต่ก็ยังไม่เคยคิดจิตท้อแท้
     ถึงอ้างว้างให้หวนคิดในดวงแด
     ว่าสุดแท้มีพ่อแม่ที่รักเรา  "
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    16 มีนาคม 2549 12:51 น. - comment id 566760

    ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบบบบ  ..
    
    เมื่อก่อนเคยคิดถึงพ่อกับแม่ก็เฉพาะตอนลำบาก
    
    แต่ตอนนี้จะทุกข์จะสุขก็คิดถึงอ่ะนะ 11.gif
  • ดอกบัว

    16 มีนาคม 2549 13:00 น. - comment id 566768

    สุดแสนเศร้าพ่อแม่เราจากไปหมด
    
    จึงรันทด โอ้ ชีวิตคิดไฉน
    
    เหลือตัวคนเดียวชั่งอ้างว้างและเหงาใจ
    
    ไม่มีใครจะเข้าใจเราได้สักคน
  • MomMamSan

    16 มีนาคม 2549 13:07 น. - comment id 566770

    อ่า!!!นะ คุณดอกบัว งั้นก็นี่เยยงับ
    
    ถึงสูงล้ำค้ำขุนเขาหากเรามั่น
    ลองหันมองซ้ำซ้ำย้ำรอบข้าง
    ย่อมมีเพื่อนผองหนึ่งซึ่งร่วมทาง
    ก้าวข้างหน้าอย่าได้คร้ามบ่เดียวดาย
    
    มีเพื่อนร่วมทางเยอะน้างับคุณ ขอเพียงเปิดใจรับวันดีๆสิ่งดีๆจากทุกๆคนก็ยินดีจะเข้ามาแบ่งปันความรุสึกน้า เป็นกะลังใจให้และกันงับ 36.gif16.gif36.gif11.gif41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน