" เอื้อมมือไปใจเปลี่ยวเหงาแสนเศร้านัก คว้าไขว่ขวักสับสนใจไห้โหยหา มองทางไหนบ่มีใครในสายตา ใจเมื่อยล้าในเวลาที่ไร้เธอ "
16 มีนาคม 2549 12:50 น. - comment id 566759
อ่ะ มีลองเหงาด้วยหรอคะ .. แต่เอมไม่อยากลองเหงาหน่ะ .. เพราะว่ามันก็เหงา เหงา อยู่แล้วล่ะนะ
16 มีนาคม 2549 14:33 น. - comment id 566796
เหมือนมืดมิดคิดไม่ออกบอกไม่ได้ หันหางไหนไม่เห็นเป็นสีดำ หากจะก้าวเท้าไปคล้ายถลำ กลัวขมำเสียหลักรักหลุดลอย อย่าไปเหงาเลยครับ มีอะไรน่าทำเยอะ
16 มีนาคม 2549 18:18 น. - comment id 566826
ขอบคุณของับ แค่ลองเหงาง่ะ เจงๆแย้วร่าเริ้ง ร่าเริงงับ อิอิ
17 มีนาคม 2549 08:59 น. - comment id 566907
ขอบคุณค่ะ...ขอบคุณมั่กมั่ก... คนอารั๊ย...แสนดีจริงๆ... เอาไว้...ดีดีกว่านี้ก่อนจะแต่งตอบนะจ๊ะ
17 มีนาคม 2549 12:20 น. - comment id 566930
งับ งับ ด้ายง่ะ จามาเมื่อไหร่ ก้อยินดีต้อน...งับ อิอิ
20 สิงหาคม 2550 03:29 น. - comment id 740853
งั้นขออวยพรไห้กับเรื่องเสียวๆนี้ระกัล ปีใหม่แล้ว ใครยังหาแฟนไม่ได้ ขอให้หาได้ ใครที่มีแฟนอยู่แล้ว ขอให้รักกันให้ยิ่งกว่า ใคร ที่โดน ทิ้ง ขอให้หาแฟนได้หน้าตาดี กว่าเก่า ขอความทั่งหมดใครส่งไม่ครบ 12 คนภายใน ตี 3 ขอให้ได้แฟนหน้าตาไม่ดี มีแล้วขอให้เลิกกัน โดนทิ้ง จีบใครไม่ได้