ความหวังดี

เฟี้ยตเตอร์

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชิวิต
สิ่งเดียวที่ยังคงอุทิศ คือรักที่จะยึดติดกับเธอไว้
ไม่ว่าสักกี่รอบที่โลกหมุน ทุกความอบอุ่นจากหัวใจ
จะยังคงแผ่และสง่ไป เผื่อมีวันไหนที่เธอต้องใช้มัน
แม้ฉัน อาจจะไม่ได้รอเธอนั้นตลอดชิวิต
ข้างหน้าอาจมีอีกหลายทิศ ที่ฟ้าได้ลิขิตให้กับฉัน
แต่จะอย่างไร หัวใจก็จะอยู่ข้างเธอ เช่นทุกวัน
อนาคตฉันจะรักเธอหรือไม่อย่างไรนั้นก็จะอยู่ด้วยกันยามเธอทุกข์ใจ 
ยังคงหวังดี ด้วยความรักที่มีของฉัน
วันนี้ยังรักเธอเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่ามันจะนานเมื่อไหร่
เธออาจไม่ได้รู้สึกเหมือนกันและอนาคตข้างหน้านั้นฉันอาจลืมเธอไป
แต่จะอยู่ข้างเธอ เสมอและตลอดไป อยากให้จำไว้เธอมีฉันอยู่ทั้งคน				
comments powered by Disqus
  • โจ๊ก

    16 มีนาคม 2549 14:19 น. - comment id 566792

    กินใจมากกลอนบทนี้รู้สึกได้ถึงความมีพลัง แต่อย่าเพิ่งท้อซักวันมันจะเป็นของเราบ้างแหละน่า คนดีๆๆต้องได้เจอกับสิ่งดีๆ สู้ต่อไป ทาเคชิ                                          29.gif
  • ช็อกโกแล็ต

    16 มีนาคม 2549 17:57 น. - comment id 566822

    11.gif น่านละความเป็นจริงที่สุดเลยค่ะ
    
    ไม่อยากจะก๊อบปี้..
    แต่ก็นึกคำชมดี-ดีไม่ได้
    ขออนุญาตินะคะ..ถ้าไม่ว่าอะไร
    คอมเมนต์เหมือนคนข้างบนได้ไม๊..บทกลอนกินใจจริงๆ
    
    65.gif
    
    อิอิ ลอกซะงั้น แต่จริงๆนี่คะ
  • นางฟ้าซาตาน

    16 มีนาคม 2549 20:05 น. - comment id 566839

    6.gif...มาอ่านทีไร
    ไม่เคยผิดหวงสักทีค่ะ
    
    แวะมาทกทายน้า...57.gif
  • ++ตังเม++

    17 มีนาคม 2549 01:58 น. - comment id 566869

    อืมมมดีค่ะ  ตรงไปตรงมาดี  
    
    เค้าคนนั้นคงรู้สึกอุ่นใจนะคะ
    
    บทกลอนไพเราะค่ะ1.gif
  • เฟี้ยตเตอร์

    17 มีนาคม 2549 03:13 น. - comment id 566871

    ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ช่วงนี้เลิฟกำลังอินในหัวใจ 55+

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน