ละคร โลก

แดดเช้า

แอคชั่น แอนด์ รีแอคชั่น 
กระทบกันสะเทือนใจ
โลกคือโรงละครใหญ่
ที่ใครใครต่างเต้นตาม
ดนตรี ดีดสี บรรเลง
บางคนเบ่ง เก่งทุกยาม
บ้างบ่น บ้างทนหยาม
บ้างยิ้มย่ามลำพองใจ
แอคชั่น แอนด์ รีแอคชั่น
กรรมตามทันหวั่นสิ่งใด
สะท้อน เหตุ ปัจจัย
สร้างกรรมใหม่ กรรมเก่ารับ
ปิดฉาก จากบทบาท
ทั้งอำนาจ สรรเสริญ สดับ
นินทา เสื่อมคนนับ
สิ้นสินปรับแปรชีวิต
เริ่มต้น บทตอนใหม่
หัวโขนไขภารกิจ
โลดแล่น บน แลนความคิด
เสรีสิทธิ์ ยังเรียกร้อง
สุดท้าย .. โรงละคร
เปลี่ยนฉากตอน สุข โศก ก้อง
ใจคนสิ ... ติดปอง
อยากจับจองบทดีดี
หลุดพ้น ฉากชีวิต
หยุดดิ้นคิด ติดศักดิ์ศรี
หนึ่งบทละครมี
เพียงกาลที่ผันแปรไป
แอคชั่น แอนด์ รีแอคชั่น
ฟ้ายังผันเปลี่ยนวันใหม่
ถอดหัวโขนโยนให้ใคร
มีเพียงใจยังคงเดิม. 				
comments powered by Disqus
  • แสงไร้เงา

    16 มีนาคม 2549 06:32 น. - comment id 566702

    พี่รุ่งจ้า
    
    ราตรีทีเงียบสนิท กลัวผีนะเหมียวนะ ....5555
    
    มีจิตใจที่เงียบสงบดีนะค่ะ
    ไม่ต้องคิออะไรมากมายให้ปวดหัว
    
    
    46.gif36.gif
  • ปักษาวายุ

    16 มีนาคม 2549 09:36 น. - comment id 566732

    46.gif ชอบจิงครับ พี่ คิดได้ ทันสมัยดี46.gif
  • ไรไก่

    16 มีนาคม 2549 09:46 น. - comment id 566733

    โลกนี้คือละคร
    คิดถึงเพลง....นี้นะคะ
    
    
    
    1.gif
  • dark side of mind

    16 มีนาคม 2549 12:29 น. - comment id 566753

    นอนดึกมาระวังขอบตาจะดำนะ..
    
      ในวังวนละครที่ย้อนยุค
    จวนหมดมุขแสดงและแข่งขัน
    ทั้งพระเอกผู้ร้ายตายด้วยกัน
    ทั้งแอคชั่นรีแอคชั่นล้วนบรรลัย..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน