ฉันจะมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อใครกัน

แสนแก้ว

เป็นไงหละ...ผู้หญิงเข้มแข็ง
เรี่ยวแรงแทบไม่มีเลยใช่ไหม
ร้องไห้เถอะ...ร้องให้สมกับที่เสียใจ
เผื่อว่าความรู้สึกร้าย ๆ จะได้ผ่านพ้นไปสักที
นี่นะเหรอ...ผู้หญิงเข้มแข็ง
ผู้หญิงแกร่งที่คอยปลอบใจคนนู้นคนนี้
สุดท้ายเมื่อถูกทิ้งก็ต้องมานอนร้องไห้อยู่ดี
ทำไม่ได้เหมือนปลอบคนอื่นทุกที...ไม่รู้ทำไม
คนที่ทำให้เราเจ็บเขาจะรู้ไหมนะ
ว่าเขาได้ทำร้ายเราไว้มากแค่ไหน
แม้จะลุกจากที่นอนก็ยังทำไม่ได้
แล้วฉันจะมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ต่อไปเพื่อใครกัน				
comments powered by Disqus
  • วิลลี่ สุดหล่อของเธอ

    15 มีนาคม 2549 19:51 น. - comment id 566632

    เพื่อคนที่คุณรักงัย
  • ก็แค่มีเท่าเดิม...ก็แค่ไม่เหลือใคร

    17 มีนาคม 2549 14:55 น. - comment id 566941

    ชีวิตหนึ่งเกิดมามากค่ายิ่ง
    อย่ายอมทิ้งคุณค่าเรา...ไปกับน้ำตาที่รินไหล
    ชีวิตเราเขาไม่รักช่างเขาประไร
    มีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อใคร?คำตอบคือพ่อแม่ไงที่รักเรา
    ทีตอนเกิดมาไม่มีเขา..ทำไมเราอยู่ได้
    แล้วจะยากเย็นอะไรถ้าจะอยู่ต่อไปโดยไม่มีเขา
    ชีวิตเรามีครอบครัว เพื่อนฝูงที่ยังเห็นคุณค่า..ความสำคัญของเรา
    ถ้าไม่อยู่ต่อไปเพื่อเขา...ก็อยู่เพื่อคนที่ยังรักเราเท่านั้นก็พอ
    61.gifอย่ามีชีวิตอยู่เพื่อคนแค่คนเดียว คนที่เกิดมาเพื่อที่จะรักคนๆเดียว นั่นคือคนเห็นแก่ตัว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน