ตะวันคล้อย จันทร์ลอย ดาวพลอย เตียงน้อย คนคราง

MomMamSan


"  ตะวันคล้อยจันทร์จี่งพลอยลอยขึ้นฟ้า
    เหล่าดาราก็เฝ้าคอยลอยกระจ่าง
    เตียงตัวน้อยดูเหมือนคอยคนพักวาง
    นอนจนสางยังบ่นครางเกียจคร้านเอย  "
				
comments powered by Disqus
  • ขอโทษครับ...ผมเมา

    15 มีนาคม 2549 13:10 น. - comment id 566556

    ตะวันลับยามเย็นจันทร์เด่นฟ้า
    ยกสุรามาวางตรงกลางสวน
    แคร่ไม้ไผ่ตัวน้อยช่างยียวน
    เหมือนเชิญชวนให้นั่งหลั่งสุรา....
    
    
    
    
    
    51.gif
  • MomMamSan

    15 มีนาคม 2549 13:37 น. - comment id 566559

    "   พระจันทร์เด่นเป็นสง่าบนฟ้ากว้าง
         ใจอ้างว้างสบัดก้นบนม้าหิน
         ร่ำเมรัยด้วยอุราข้าพังพิน
         เดินบนดินยังไม่ได้นอนก่ายกอง  \"
    
    อิอิ คงเมานั่นแหลว ดีน้าไม่เปรี้ยวไม่อ้วก ... ฮา
  • ชมพูภูคา

    15 มีนาคม 2549 18:54 น. - comment id 566606

    หมายถึงตัวเองหรือจ๊า...
    
    46.gif38.gif46.gif38.gif
  • MomMamSan

    15 มีนาคม 2549 19:24 น. - comment id 566627

    พูดถึงกลอนหนายง่ะงับ คุณ38.gif ชี้ชัดด้วยงับ อิอิ แวะมาซ้าค่ำเยย มาช้าดีก่าไม่มา ช่ายบ่
  • ดอกบัว

    15 มีนาคม 2549 20:02 น. - comment id 566636

    จันทร์ลอยเด่นเป็นสง่าบนฟ้ากว้าง
    
    แต่ผู้คนกับอ้างว้าง และ เหงาหงอย
    
    เฝ้าแต่แหงนคอรอคอยเจ้ากระต่ายน้อย
    
    เมื่อไรเจ้าจะคลอยจากดวงจันทร์
  • แสงไร้เงา

    16 มีนาคม 2549 06:22 น. - comment id 566699

    ตะวันคล้อย ตาก็คล้อยตาม ง่วงนอนนะ..555
    
    
    36.gif
  • MomMamSan

    16 มีนาคม 2549 11:34 น. - comment id 566748

    === คุณดอกบัว
                \"  พระจันทร์เด่นเช่นที่เห็นอยู่บนฟ้า
                    ถึงเวลาก็คล้อยตาเมื่อฟ้าสาง
                    แสงสุรีย์ที่แผดกล้าจันทราพราง
                    กระต่ายน้อยบ่มิร้างอยู่กลางจันทร์  \"
                 ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมงับ 36.gif
    
    === คุณแสงไร้เงา
                \"  ตะวันคล้อยตาก็พลอยคล้อยตามว่า
                    ถึงเวลาพักสายตาที่พร่ายิ่ง
                    จักษุน้อยได้แต่คอยพลอยพักพิง
                    นอนแน่นิ่งเพราะแท้จริงอิ่มอุทร...ฮา\"
                  อิอิ กินข้าวเหนียวอ่ะเป่าง่ะ ถึงได้ง่วง หรือว่าง่วงเป็นกิจวัตร ฮา..
  • ทะเลใจ

    16 มีนาคม 2549 12:53 น. - comment id 566762

    5 5 5 5 5  ...
    
    บรรทัดสุดท้ายอ่ะเอมเลยค่ะ
    
    
    46.gif
  • fgggg

    17 มีนาคม 2549 17:02 น. - comment id 566967

    กลอนโนใจเอาซะมากๆเลยล่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน