ไม่รู้ถึงเหตุผลที่คนคนหนึ่งได้เปลี่ยนไป ซึ่งฉันต้องเจ็บด้วยความไม่เข้าใจเป็นครั้งที่ร้อย หรือเราเพียงแค่โกรธกัน หรือทุกคืนวันที่ฉันเฝ้าคอย ความผูกพันมันค่อยๆลดน้อย ลงทุกที การที่เธอเปลี่ยนไป รู้ไหมฉันเจ็บร้าว และการมาหลบอยู่คนเดียวมันก็เหงา เช่น ทุกวันนี้ กับการที่เราพบกัน แล้วถูกความเฉยชาคั่นในนาที มันก็เจ็บไม่แพ้กันอยู่ดี เมื่อคนตรงหน้าที่เคยดี มาเปลี่ยนไป ฉันไม่รู้ควรทำอย่างไรต่อ ในเมื่อรักก็ยังเผ้ารอ แต่มันก็ท้อจนเกินทนไหว การที่เธอไม่เหมือนเก่า หากกลับมาด้วยร่างเปล่าที่ไร้หัวใจ ยิ่งเจอยิ่งร้าวไหว และยิ่งใกล้ หัวใจยิ่งผูกพัน เป็นอย่างเดิมจะได้ไหม อะไรๆก็ไม่โหดร้ายเท่ากับการที่เธอทำลายหัวใจฉัน ต้องเปลี่ยนอะไร หรือเธอจะมีเงือนไข ในความผูกพัน ฉันยอมได้ทั้งนั้น ขอเพียงแค่คนเดิมขอฉันคืนกลับมา
15 มีนาคม 2549 01:02 น. - comment id 566449
ไม่รู้สิครับ ไม่รู้จะดีใจหรือต้องทำตัวยังไง แต่ก็เอาเป็นว่า อ่านแล้วรู้สึกว่ามันมาจากความรู้สึก จริงๆ สู้ๆ นะเพื่อน
15 มีนาคม 2549 10:36 น. - comment id 566511
แต่งได้ดีค่ะ แวะมาทักทายนะคะ ^^
15 มีนาคม 2549 10:43 น. - comment id 566512
ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่สักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักหัวใจให้กับเธอ ไอ้ฉันจะทำไงได้ วันไหนจะโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่ จะหนีจะไปกับใครก็แล้วแต่เธอ เธอแค่เปลี่ยนไป.....หรือหัวใจเธอเปลี่ยนแปลง
16 มีนาคม 2549 03:34 น. - comment id 566685
อย่าเปลี่ยนไปเลยได้ไหมคนดี ฉันคนนี้จำต้องเจอความปวดร้าว หากคืนใดไร้แสงดาวที่พร่างพราว คํ่าคืนแสนยาวนานฉันเหนื่อยใจ วอนขอดาวดวงใดให้ช่วยหนุน รักละมุนอบอุนแม้ยามไหน อยู่ใกล้กันหรือห่างฟ้ากั้นเพียงใด มอบหัวใจดวงเดิมกลับคืนมา
29 กรกฎาคม 2554 13:58 น. - comment id 1202215
ทุกวันนี้คุยกันเหมือนคนไม่รู้จักกันและไม่เคยแคร์อยากถามว่าตกลงเราเป็นอะไรกันtuck
16 ธันวาคม 2554 12:53 น. - comment id 1218101
ทุกวันนี้รู้สึกแย่มากกับคนที่เรารักเปลิ่ยนปัย
4 เมษายน 2555 14:37 น. - comment id 1229119
รักเทอมากแต่เทอคงไม่รู้หรอกว่าราวรักเค้ามากแค่ไหน แต่อยากให้เทอรู้ไว้อยากหั้ยเทอ กลับมาเป็นคนเดิม คนที่เทอเคยรักเคยใส่จัย แต่ตอนนี้มันหายไปไหนหมด