หากมีกล่องสักใบใส่ความรัก กล่องนั้นจักเป็นกล่องไม้เก็บใฝ่ฝัน แต่ละก้านไม้ขีดขีดสัมพันธ์ ตั้งใจมั่นกลั่นหัวใจใส่ชีวิต ก้านที่หนึ่ง ก้านที่สอง ก้านที่สาม แล้วจึงตามก้านสี่ที่ประดิษฐ์ หลายก้านต่อเติมฝันหมั่นครวญคิด กล่องใบนิดมุ่งมั่นฝันจากใจ หวังคนรับจับจองครอบครองค่า ใส่ทรงจำตรึงตราความฝันใฝ่ อุ่นโอบเอื้ออาทรอ่อนละไม ด้วยผูกพันห่วงใยใสละมุน คือกล่องไม้จากใจให้คลายเหงา เก็บคืนวันเก่าเก่าอันอบอุ่น หากกล่องไม้ใบนี้ไม่มีคุณ คงเกรอะฝุ่นไร้รักจนรกร้าง แต่ละก้านไม้ขีดขีดเถ้าฝัน วันต่อวันเก่าเก่าคงเปล่าว่าง หนึ่งชีวิตหมกไหม้ไร้เส้นทาง อาจถูกวางทิ้งไว้ไร้คนชม หากมีกล่องสักใบใส่ความรัก บรรจงถักหัวใจไว้เพาะบ่ม หวังคนรับกล่องไม้ใส่อารมณ์ รักสะสมเนืองนองเต็มกล่องไม้.
14 มีนาคม 2549 16:53 น. - comment id 566367
14 มีนาคม 2549 17:32 น. - comment id 566380
ของผมไม่ต้องใส่กล่องไม้จ้ะ.. ห่อแรพ..แช่เย็นเก็บไว้ได้ตลอดกาล..
14 มีนาคม 2549 20:32 น. - comment id 566414
แวะมายามค่ำจ้า กล่องไม้ไดอารีป่าวจ๊ะ เก็บจำความรักประทับใจไว้เต็มกล่อง
14 มีนาคม 2549 23:27 น. - comment id 566446
หากมีกล่องสักใบใส่ความฝัน จะเก็บจันทร์กอบดาวพราวแสงใส เก็บความรักสุดห้วงแห่งดวงใจ สะสมไว้มอบคนดีที่หมายปอง หากมีฝันสักครั้งความหวังนั้น จะเก็บฝันจากใจเอาใส่กล่อง ฝันว่ารักคงอยู่เป็นคู่ครอง กลางแสงทองสุกเสมือนแสงเดือนดาว หากพบเธอเพียงรู้อยู่ที่ไหน จะตามไปสุดฟ้าฝ่ากลางหาว มอบความรักหวานชื่นอันยืนยาว มอบฝันพราวในกล่องไม้ใส่หัวใจ
16 มีนาคม 2549 06:39 น. - comment id 566703
เหมียวขอสักกล่องได้ไหมเจ้าค่ะ....