ท่ามกลางความรักแสนหวานของเธอ ที่พบที่เจอะเจอแต่ความอบอุ่น หัวใจของเธอมันแสนละไมละมุน เหมือนหมอนให้แนบให้หนุนยามใจอ่อนล้า โลกอันแสนสุขของตัวเธอนี้ ความฝันหลากสีมีปีก.....หลีกบินถึงฟ้า ฝันเธอแผ่รังสีแห่งรักละมุนออกมา ฝันเธอมีภาษา...แห่งรักมากมาย เธอ...เพียงแค่ผู้ชายคนหนึ่ง กับคำหวานซึ้ง ซึ่งเรียงร้อยความหมาย หากแต่เธอตั้งใจให้ใครที่สำคัญอย่างมากมาย ฉันจึงคล้ายๆ เป็นมารในใจเธอ เปล่าหรอกนะ...เปล่า ฉันขอชื่นชมความเหงา กับดวงดาวคนเดียวเสมอ ไม่ขัดขวางความรักมั่นคงของใครที่เธอพบเจอ ขอเพียงชื่นชมโลกแสนสวยของเธอ...แม้น้ำตาเอ่อ..ท่วม..ท้น..ใจ
11 มกราคม 2545 17:44 น. - comment id 29876
โลกแสนหวานของเขา แม้ไม่ใช่โลกของเราที่สวยสดใส แต่ฉันก็สุขล้น..แค่มีคนเป็นคนของใจ โลกจะกว้างใหญ่แค่ไหน ก็ไม่อาจกั้นขวางใจ ....ที่รักเธอ....
11 มกราคม 2545 17:46 น. - comment id 29877
โลกแสนหวานของเขา แม้ไม่ใช่โลกของเราที่สวยสดใส แต่ฉันก็สุขล้น..แค่มีเธอเป็นคนของใจ โลกจะกว้างใหญ่แค่ไหน ก็ไม่อาจกั้นขวางใจ ....ที่รักเธอ....
11 มกราคม 2545 20:02 น. - comment id 29911
โลกแสนหวานของเขา เป็นโลกที่เราไม่สามารถข้องเกี่ยว เพราะเค้าไม่แม้แต่แลเหลียว ดังนั้นจงอยู่คนเดียวในโลกของตัวเอง
11 มกราคม 2545 20:28 น. - comment id 29916
ถ้าทำใจได้จริงๆ ก้อคงจะดีสินะ แต่ถึงทำใจยอมรับได้ ก็ไม่หมายความว่าเราไม่เจ็บหนิ.... เน๊าะเสี้ยวเน๊าะ T_T
11 มกราคม 2545 21:53 น. - comment id 29928
สุขที่ได้เห็นและได้รัก แต่มันออกจะเศร้านะ
13 มกราคม 2545 09:19 น. - comment id 30178
ที่แท้ก็รักเขาข้างเดียวนี้เองเหรอ เศร้าใจจริงๆ..