ด้วยความคิดถึง ด้วยใจที่ยังรัก ด้วยความรู้สึก ที่ยากจะอธิบาย ทะเลก็ดูเหงา ถูเขาก็เดียวดาย อยู่ไหนก็เหงาได้ เมื่อไม่มีเธอซักคน
13 มีนาคม 2549 11:00 น. - comment id 565979
แหม!!เข้ามาก็เจอแต่คนเหงาๆง่ะ มิน่าฟ้ามัวๆนะที่นี่วันนี้อ่ะ เอางี้ละกันงับ จาหายเหงาเป่าก้อม่ายรุงับ ขออยู่เป็นเพื่อนแก้เหงาและกันงับ แหม!คิดถึง ทามมายจึง ไม่โทรหา เสียเวลา เขียนจดหมาย ซ้าหลายแล้ว เอสเอ็มเอส ก้อด้ายนะ เป็นเด็กแนว หรืออีแมวล์ ฟอร์เวิร์ดไป ทัน\'หมัยดี เอ็มเอสเอ็น พิมพ์เค้นนิ้ว พริ้วตะพึด หรือจายึด ไอซีคิว ชิวชิวนี่ เอ็มเอ็มเอส ส่งไปป้อ ก้อเข้าที แหม!เพ่เพ่ ใช้พวกนี้ สิอินเทรนด์ ยิ้มหน่อยน้างับ น่านฟันสวยด้วยงับ อิอิ
14 มีนาคม 2549 01:00 น. - comment id 566226
ว๊า...เจอคนเหงาอีกแระ...ไปสนามหลวงกันดีไหมค่ะจะได้หายเหงา...อิอิ...