ความปั่นป่วนรนร้อนนอนไม่หลับ นั่งนับถอยคอยวันที่มาหา ใกล้อีกแล้วได้เจออีกสักครา ใกล้เวลาที่ต้องกล้าบอกออกไป หนึ่งอาทิตย์คิดได้เป็นเจ็ดวัน เสียงร้องลั่นสั่นอกอยู่ไหวๆ ทำอะไรสักอย่างเถอะนะใจ นั่งเฉยๆอยู่ทำไมไม่ทำเลย เอ้า!!โอเคยังไงก็ได้ว่ะ ก็คงจะไม่ถึงกับต้องเฉลย ถามสักครั้งถามออกใจให้ตรงเลย เอาล่ะเว้ย!! เฮ้ยๆคิดยังไง