ประท้วงนายนายไม่ให้ค่าจ้าง ประท้วงนางนางไม่สนใจฉัน ประท้วงหวยหวยไม่ให้รางวัล ประท้วงฝันฝันที่ไม่มีจริง ประท้วงรัฐรัฐรับคนอัปยศ ประท้วงหมดหมดกันดูมันหยิ่ง ประท้วงทั่วทั่วหน้าไม่ประวิง ประท้วงยิ่งยิ่งนักจนหนักใจ ประท้วงจนจนจิตหงุดหงิดแล้ว ประท้วงแม้วแม้วเหิมกริ่มเกริมใหญ่ ประท้วงหยุดหยุดงานมาค้านใคร ประท้วงไทยไทยลามพ่อปรามที ประท้วงไล่ไล่ออกอย่าหลอกล่อ ประท้วงต่อต่อไปจนได้ที่ ประท้วงอีกอีกคราใช่ราวี ประท้วงนี้นี้เพื่อตัดเชื้อไฟ ประท้วงตัดตัดบทคนคดสิน ประท้วงชินชินม็อบอีกรอบใหญ่ ประท้วงทุกข์ทุกข์เหลือตากเหงื่อไคล ประท้วงไปไปแล้วตั้งแนวรับ ประท้วงบ้าบ้าประท้วงไม่ห่วงลูก ประท้วงถูกถูกประท้วงแบบล้วงตับ ประท้วงขอขอเพิ่มเวลางับ ประท้วงยับยับเยินเมินจรรยา ---------------------- บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก ๑๐ มีนาคม ๒๕๔๙
11 มีนาคม 2549 13:45 น. - comment id 565664
11 มีนาคม 2549 20:32 น. - comment id 565703
..... ช่ายๆๆ ขอประท้วงด้วยคนดิคะ ก็เวปพี่ตัวเล็กดิคะ เข้าไม่ได้ ข้อมูลไม่อัพ เซ็งๆๆคะ วู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
12 มีนาคม 2549 00:15 น. - comment id 565709
งั้นประท้วงทางเว็ปมาสเตอร์เจ้าของ http://www.212cafe.com/freewebboard เขาอีกทีล่ะกัน
12 มีนาคม 2549 08:28 น. - comment id 565758
ตอนนี้คุณนิพนธ์ อยู่อเมริกาหรือคะ
12 มีนาคม 2549 10:45 น. - comment id 565787
เชื่อแล้วค่ะ...ประท้วงจริงๆๆ...การเมืองทุกวันนี้ยังหาจุดจบกันไม่ได้....ใจกระต่ายน่ะอยากให้ใช้สันติวิธีเห็นแก่ประชาติเป็นสำคัญค่ะ
13 มีนาคม 2549 07:00 น. - comment id 565951
ประท้วง ประเทือง ประเทศไหน สู้ประเทือง ประเทศไทย ประถมถิ่น ร่วมประท้วง ประเทืองไป ให้ประทิน ประทักษิณ ประทัง ดังประทัด เริ่มประทวน ช่วยประธาน ต้านประทุน ประทับคุณ ประทับตรา พาประหัต มาประนาม ตามประชิน สิ้นประวัติ ปรมัตถ์ ประหาร เหล่ามารเอย