กุ้ยช่าย

กุ้ยช่าย...ขายหมดแระ

กุ้ยช่าย  มาขาย แล้วค่ะ
ซื้อมั้ยคะ  กุ้ยช่าย ขายร้อนๆ
ทั้งไส้ผัก ไส้เผือก เนื้อนุ่มอ่อน
กินร้อนๆ ตอนบ่าย..อิ่มซำบาย
(โปรโมรชั่นพิเศษ แถมเดนทีนด้วยล่ะ...)
กลมๆ แบนๆ หน้าแป้นแร้น
แต่นแต๊น.. หน้าฉัน คล้ายกุ้ยช่าย
ขาวๆ ซีดๆ ไม่กรีดกราย
โอย..ต๊ายตาย  น่ารัก(น่าลักกิน) จริงๆ
หุหุ  ยังไงหว่า.....เรา
				
comments powered by Disqus
  • :]

    10 มีนาคม 2549 19:42 น. - comment id 565523

    :]
  • กุ้ยช่าย

    10 มีนาคม 2549 20:07 น. - comment id 565528

    ตอบ 
     ความคิดเห็นที่ 1 : หมายเลข 570523  
    :] 
    :] 10 มี.ค. 49 - 19:42 IP 203.156.130.25  
    
    
    เอ๋...ใครกันมาแอบอมยิ้ม
    กรุ้มกริ่ม..มาดูยัยกุ้ยช่าย
    ดูสิดูทำท่าเอียงอาย
    แอบชิมกุ้ยช่ายของเค้า..แล้วอ่ะดิ
    
    หุหุ  ฝากตัวด้วยนะคะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน