ต่างคนต่างเชื้อชาติต่างความคิด ต่างวิจิตวิจารณ์ความคิดเห็น ต่างเกิดแก่ต่างวัยต่างสิ่งเป็น ต่างสิ่งเห็นมุมมองครองจิตเรา ........................................ หันมาหาสิ่งเรียกว่าทางยุติ ลดทิฐิในกิเลสใช้สมอง ใช้ประชาธิปไตยมาปลองดอง สองพวกพ้องเรามาหลอมเป็นหนึ่งเดียว ............................................