" รับจดหมายในฝันฉับพลันแล้ว โอ้ดวงแก้วช่างหวานจิตพิศมัย แค่เปิดซองก็หอมฟุ้งจรุงใจ เพราะเจือใส่เยื่อใยจากใจเธอ แว่วยินเสียงพร่ำรักประจักษ์จิต แค่แง้มนิดสะกิดเสียงสำเนียงเสนอ ยลยินได้ดั่งใกล้ชิดสนิทเพ้อ รักเสมอรักแต่เธอนิรันดร "
10 มีนาคม 2549 21:41 น. - comment id 565539
กลอนเพราะ รูปสวย รวยภาษา มากราคา ในบทกลอน อักษรศิลป์ เสนาะหู ของผู้ ได้ยลยิน แล้วคิดถึง ยุพิน ในใจเรา - - \" วรรคสุดท้ายมาไงม่ายรุ หุหุ
11 มีนาคม 2549 05:37 น. - comment id 565569
แวะมาเยี่ยมค่ะ ไปดีกว่า มดเยอะ กว่ามดกัดเอา....อิอิอิอิ.. (มดเยอะเพราะมันหวาน น้ำตาลเรียกเพ่...
11 มีนาคม 2549 10:30 น. - comment id 565615
(*3*) คุณสาบนรสิงห์ ขอบคุณของับกาป๋ม แฟนชื่อยุพินเหยองับ อิอิ ฮา (*3*) คุณแสงไร้เงา แวะมาแต่ซ้าวเยยเน้อ เงายังไม่ทันตื่นเยยน้า มดก็ยังไม่ทันตื่นครือกัน ฮา ขอบคุณงับ อีกที