ตามใจเถอะนะคนดี จบเรื่องเราที่มีปล่อยฉันอยู่กับสิ่งเลวร้าย ไปหาคนที่ร่ำร้องเมื่อกับคนนี้หมดเยื่อใย จะไม่รั้งเอาไว้ให้เสียเวลา คนหนึ่งกำลังช้ำเพราะคนหนึ่งกำลังทิ้ง อย่าให้ฉันต้องตอบคำถามกับสิ่งที่เจ็บปวดนักหนา เมื่อรักของฉันไม่มีความหมายก็ให้หายไปกับเวลา ปล่อยคนเก่าเจ็บปวดช้า-ช้า มีแต่น้ำตา..เป็นเพื่อนปลอบใจ