....นึกย้อนกลับนับกันวันเริ่มต้น เราสองคนเริ่มพบประสบพักตร์ ใจสองใจให้เริ่มเพิ่มประจักร ปลูกต้นรักมุ่งมั่นแต่นั้นมา ...จากวันนั้นถึงวันนี้หลายปีแล้ว เฝ้าถางแพ้วอุปสรรคมากหนักหนา จนต้นรักเติบใหญ่ได้เวลา ผลิออกมาเป็นผลจนสุกงอม .... มาวันนี้ถึงทีที่สมรัก ที่ร่วมถักสายใยใฝ่ถนอม ถึงเวลาที่ตกลงปลงใจยอม จูงมือพร้อมสองเราเข้าวิวาห์ .....สนสามใบ....
10 มีนาคม 2549 23:12 น. - comment id 565550
จากวันนั้นถึงวันนี้หลายปีผ่าน เหมือนตำนานที่ฉันเคยฝันหา จูงคนดีเข้าสู่...ประตูวิวาห์ ให้อุราสุขคล้องทั้งสองคน ขอให้คู่บ่าวสาวทุกคู่ จงอยู่ได้กันแบบสุขสันต์และหรรษา มีลูกเต็มบ้าน มีหลานเต็มเมืองค่ะ อิอิ
11 มีนาคม 2549 05:43 น. - comment id 565572
แวะมาขอพรให้บ่าวด้วยคนนะค่ะ ขอให้ทุกคู่จงมีแต่ความสุขนะค่ะ ลูกหลานเต็มบ้านเต็มเมืองนะค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ
11 มีนาคม 2549 08:57 น. - comment id 565602
มาร่วมอวยพรด้วยคนนะคะ พรุ่งนี้ก็จะไปร่วมงานวิวาห์ค่ะ