อาจบางที่ที่เรานั้นไกลห่าง ไปตามทางที่เรานั้นใฝ่ฝัน จีงทำให้เราสองต้องไกลกัน เธอและฉันเรา "ห่าง" กันแสนไกล แต่อย่างน้อยใจเรานั้นยังอยู่ ยังเคียงคู่ให้รักเรายังสดใส ถึงกายห่างเรายังมีกำลังใจ ให้สู้ไปตามทางฝันของเรา คงจะมีสักวันหนึ่งได้พร้อมหน้า และเธอคืนกลับมาให้คลายเหงา สัมผัสถึงอุ่นไอจากใจเรา แม้แผ่วเบาแต่ละมุนและอุ่นใจ
10 มีนาคม 2549 09:23 น. - comment id 565423
จะรอคอยคนดีคนที่รัก ที่ฟูมฟักรักเราเมื่อเก่าก่อน แม้นยามนี้เธอไกลห่างร้างบังอร แต่แน่นอนเธอต้องย้อนกลับคืนมา มานั่งรอเป็นเพื่อนแล้วกันนะค่ะ
12 มีนาคม 2549 00:31 น. - comment id 565713
แม้จะนานเพียงใดใจไม่ล้า แต่แก่กล้าด้วยใจรักที่ใฝ่ฝัน แม้จะผ่านมาแล้วสักกี่วัน ก็จะขอมีใจรอพบกัน ............... กลอนเพราะดีนะคะชื่นชมค่ะ