ยังรักเธอเสมอไม่แปรผัน ผ่านคืนวันเนิ่นนานสักแค่ไหน ปล่อยเวลานาทีให้เลยไป ไกลแสนไกลเพียงไหนใจเหมือนเดิม ไม่เสียใจใยเธอมาหมางเมิน ไม่เพิ่มเติมความหวานหรือสิ่งไหน เพียงเท่านี้มีสองเราอบอุ่นใจ ล้ายามใดไหล่ของฉันพร้อมรับเธอ หนทางมืดมีสว่างอยู่เสมอ จับมือเธอก้าวต่อไปอย่าหวั่นไหว จะฟันฝ่าอุปสรรคด้วยแรงใจ เหนื่อยเพียงใดสองเราพร้อมสู้ทน
10 มีนาคม 2549 09:03 น. - comment id 565418
อุปสรรคหนักหนาไม่พาหวั่น เพราะมุ่งมั่นฝ่าฟันสู่จุดหมาย แค่มีเธอคอยห่วงใยทั้งใจกาย ก็สู้ตายไม่ย่อท้อต่อสิ่งใด เป็นแรงใจที่มากค่าจริง ๆ ค่ะ
10 มีนาคม 2549 23:14 น. - comment id 565552
ถ้าแรงหมดอย่าไปท้อครับ นี่สิ แรงเยอร์คงพอช่วยในเรื่องแรงกายได้ แต่อย่าดื่มเกินวันละสองขวดน่ะ...จะบอกให้
11 มีนาคม 2549 12:32 น. - comment id 565653
จับมือกันพร้อมก้าวไปในทางฝัน คืนวันแม้มันจะโหดร้าย แต่หากมีเธอเคียงข้างทั้งใจกาย ทุก ๆ อย่างจะถึงที่หมายหากมีเธอ