" โอ้รักร้ายรุนแรงแฝงอาวุธ ทุรยุทธสุดหัวใจให้เกรงขาม อันความรักที่สวยสดสลดงาม ด้วยผลีผลามจึ่งลุกลามสงครามใจ "
10 มีนาคม 2549 00:26 น. - comment id 565356
โอ้รักร้ายคล้ายเทียบเปรียบอาวุธ ทำใจทรุดโดนเล่ห์เสน่หา ยิ่งกว่านั้นรักร้ายคล้ายมนต์ตรา ทำเอาเราโศกกาน้ำตานอง แม้นรักร้าย แต่ใคร ๆ ก็ยังคิดจะรัก จริงเปล่า อิอิ
10 มีนาคม 2549 07:48 น. - comment id 565393
ทำไมหนอถึงรักร้ายก้อยังรัก ไม่อาจหักห้ามใจจากเธอได้ ยิ่งอยากลืมยิ่งกลับจำช้ำใจกาย แล้วเมื่อไรจะหยุดได้ให้งงงง งงจิงๆๆเห็นของที่เค้าชอบกินก้อดันซื้อมาแต่ไม่รู้ว่าจะได้เอาให้เค้าชาติไหน....นายตัวร้ายกับยายเซ่อซ่า
10 มีนาคม 2549 10:11 น. - comment id 565437
อ่า!!!!นะ ชอบประโยคนี้เจงๆงับ ขออนุญาตเอามาโพสต์ไปทั่วเยยง่ะ สุขใจเมื่อมีรักให้ใคร เศร้าใจเมื่อรอรักจากใคร ก้อมันเป็นแบบนี้เจงๆอ่ะ น่านะ...
11 มีนาคม 2549 12:16 น. - comment id 565646
อื่ม ... ง้านขอโชว์ข้อความที่เอมชอบมั๊ก ๆ ม้างแล้วกันนะ เธอ...มิใช่สายน้ำ แต่เธอเย็นฉ่ำชื่นหวาน เธอ...มิใช่ลำธาร แต่เธอไหลผ่านเนื้อหัวใจ ความรัก... เสลาสลัก สวยใส งามใดเล่า งามใด เทียบได้งดงาม...ความรัก จรดลึกในความทรงจำ ลึกล้ำย้ำรอยสลัก นิรันดรนั้นนานนัก แต่รักนี้นานกว่านั้น .... ( ประโยคสุดท้ายเจ้านายเอมบอกว่า นิรันดรนั้นนานนัก แต่อักหักนี้นานกว่านั้นอ่ะ หุ หุ หุ ) จากหนังสือนวนิยาย ... ดั่งดวงหฤทัย เจ้าค่ะ