รัก..เหลือ เผื่อ..ใจ

MomMamSan


"  จะรักเขารักด้วยใจหาใช่อื่น
    จะรักรื่นหรือรักร้าวหรือเปล่านั่น
    จะรักมากหรือรักน้อยจวบนิรันดร์
    จะรักกันอย่าลืมเหลือเผื่อที่ใจ  "
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2549 00:27 น. - comment id 565357

    จะรักเขารักใครในชีวิต
    ให้เผื่อคิดถึงเจ็บเก็บความช้ำ
    จะรักใครรักได้ใจน้อมนำ
    แต่เผื่อจำกำเจ็บไว้เก็บทรวง
    
    11.gifจริง ๆ จ๊ะ  รักได้แต่ต้องเผื่อใจไว้บ้าง11.gif
  • เจน_จัดให้

    10 มีนาคม 2549 07:53 น. - comment id 565394

    ก้อเข็ดแล้วรักใครแล้วไม่เผื่อ
    เคยทำเพื่อเธอเท่าไรไม่สนอง
    มาวันนี้แม้หางตายังไม่อยากมอง
    ฉันคงต้องทำใจใช่ไหมเธอ.....10.gif
    
    
    มันก้อยากอยู่อ่ะพี่เคยคิดเผื่อแต่ก้อให้เกินไปทุกทีอ่ะ มันห้ามใจไม่ได้15.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    10 มีนาคม 2549 08:49 น. - comment id 565412

    มาเผื่อใจให้ครับผม..อิอิ..
    31.gif
  • MomMamSan

    10 มีนาคม 2549 10:13 น. - comment id 565438

    ชอบประโยคอันนี้น่ะ ของคุณนกตะวัน ที่คุณอัลมิตรา กล่าวถึงครับ
    
     สุขใจเมื่อมีรักให้ใคร เศร้าใจเมื่อรอรักจากใคร 
    
    ชอบมั่กๆ
  • ทะเลใจ

    11 มีนาคม 2549 10:51 น. - comment id 565624

    เคยรักแบบไม่เหลือไว้เผื่อใจ
    
    ก็ แห่ะ แห่ะ เลยต้องร้องไห้ยกใหญ่เลยค่ะ 46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน