หัวใจที่ร้าวราน

may

หัวใจที่แหรกเหลว
เธอจะพอเยียวยาได้ไหม
หัวใจที่โดนทำร้ายซะมอดไหม้
จะมีใครรักษาให้หายได้ซะที
          เก็บหัวใจช้ำๆดวงนี้มานาน
เก็บความร้าวรานผ่านมาหลายลมฝน
เก็บความทุกข์ความเศร้าช้ำตรม
เก็บความขื่นขมระทมภายใน
          เหมือนแก้วใสที่มีรอยร้าว
แม้จะเอากาวทาหนาซักเพียงไหน
รอยร้าวก็หาได้เลือนหายหมดสิ้นไป
ก็เหมือนใจที่ร้าวรานเกินกว่าจะทานทน				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    13 มกราคม 2545 03:11 น. - comment id 30136

    พี่มาให้กำลังใจจ๊ะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน