อย่าไป..

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

แววตาท่าทางมันฟ้อง
ในใจเธอร่ำร้องรู้สึกได้
การกระทำส่อแวว่าอยากไป
เหินห่างหัวใจเกลียดกัน
คุกเข่าขอร้องอย่าไป
ยอมแลกทุกอย่างก็ได้.ขอแค่นั้น
จะไม่เถียงไม่โวยวายเพียงเธอไม่ไปจากกัน
ขอดึงขอรั้งทั้งน้ำตา
ขอเพียงโอกาศอีกครั้งพิสูจน์ตัว
จะพยายามเลิกทำสิ่งชั่วหมดค่า
จะให้ทำอะไร.ทุกอย่างเพียงกล่าวมา
ขอเพียงว่า..ที่รัก..อย่าจากไป.				
comments powered by Disqus
  • mini_pk

    9 มีนาคม 2549 21:15 น. - comment id 565336

    หือหือ  T^T
    
    * อย่าไป *
    
    ทำไงดีหละคะ  
    
    นู๋ป่านก็อยากจารั้งเค้าไว้ให้ได้เหมือนกานอ่า
    
    แต่...  ก็มะเคยรั้งอยากที่อยากทำอ่า
    
    เฮ่อๆ  เส้าจางเรยแฮะ
    
    กี่คนๆก็งี้ทุกทีเรย
    
    อารายก็ม่ายรุ๊
    
    เปงกำลังใจให้คร่า
    
    จุ๊บๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2549 01:05 น. - comment id 565370

    ขอโอกาสอีกสักครั้งจะได้ไหม
    อย่าได้จากฉันไปในชีวิต
    เพราะฉันนี้รักเธอเกินลิมิต
    ให้ฉันคิดแก้ไขได้ไหมเธอ
    
    11.gifแต่งได้ดีจังเลย11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน