ปราศอาวุธอันใดให้ต่อสู้ แต่จงรู้เอาไว้ไม่คิดหนี สองมือเปล่านี้หนอพร้อมต่อตี แม้นชีวีต้องสิ้นดับวิ่นวาย ต่างแย่งยื้อช่วงชิงสิ่งมีค่า เร่งยาตรารณรงค์ส่งความหมาย ใช้อาวุธในคลังอย่างมากมาย ล้วนหลากหลายกระบวนท่าน่าหวั่นกลัว กระสุนเงินกระสุนทองกองกำนัล ถูกเยาะหยันเย้ยหยามเหยียบข้ามหัว เห็นรถศึกแซงทะยานใจสั่นรัว เข้าถึงตัวยากนักหนอรักเรา ถึงจะแพ้ศึกนี้ยังดีกว่า ต้องโศกาเพราะไม่สู้แอบดูเขา ชิดผูกพันอิงแอบแนบเป็นเงา คอยเคียงเคล้าคู่กายผ่านสายตา ไร้วัตถุอันใดมอบให้เธอ เพียงเสนอหนึ่งให้ดวงใจข้าฯ ที่มั่นคงแน่นเน้นเป็นศาสตรา พร้อมฟันฝ่าชิงชัยครองใจเธอ
8 มีนาคม 2549 22:37 น. - comment id 460854
รบทีไร ยกธงขาวทุกที สงครามนี้..
9 มีนาคม 2549 12:48 น. - comment id 564774
ระวังปืนลั่นนะท่านหน่อง...อิอิ...
9 มีนาคม 2549 12:51 น. - comment id 564779
ไม่รบล่ะนะพี่ ... เพราะรู้ว่าคงสู้ไม่ไหว
9 มีนาคม 2549 00:45 น. - comment id 565213
ฉันจะไม่รบเพราะฉันจะไม่รัก บาดมะท่าน
9 มีนาคม 2549 11:11 น. - comment id 565240
ไม่ขอรบสงครามนี้ รบทีไรแพ้สงครามทุกที... แวะมาเยี่ยมค่ะ...
9 มีนาคม 2549 17:44 น. - comment id 565316
" โอ้รักร้ายรุนแรงแฝงอาวุธ ทุรยุทธสุดหัวใจให้เกรงขาม อันความรักที่สวยสดสลดงาม ด้วยผลีผลามจึ่งลุกลามสงครามใจ \" เอ!!!เกี่ยวกันอ่ะเป่าเนี้ย งงๆง่ะ พอกล้อมแกล้มได้เนอะ อิอิ อยากแจมด้วยอะ
9 มีนาคม 2549 20:21 น. - comment id 565329
@ป้านั่นเอง ก็นั่นแล้ ผมก็ทำปากดีไปงั้น ใครจะไปสู้ได้ @คุณอ้อย โอ้ว เลือดสาด สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร อ่ะ บาดกลับ @คุณแสงเหมียว นั่นซิ่ โดนเข้าไปปั่นป่วนทู๊กที @ท่านเดี่ยว 55 ไม่ใช่ปืนธรรมดานะท่าน ปืนใหญ่น่ะ 55 @ทะเอมใจ ใช่ รู้แล้วก็ถอยออกมาซะ :P @คุณมอมแมม จ้า มาแจมได้เสมอ ขอบคุณมาก ๆ จ้า
9 มีนาคม 2549 22:19 น. - comment id 565345
เอาหัวใจเข้าร่วมสงคราม .. ระวังหัวใจวายยยยยย นะท่าน .. ฮี่ๆๆๆ
10 มีนาคม 2549 08:48 น. - comment id 565411
อิอิ อยากเป็นบ่อน้ำมันจัง จะมีใครสู้เพื่อเราไหมน้า อิอิ ไปเที่ยวมา สนุกมากครับ
10 มีนาคม 2549 13:01 น. - comment id 565478
จ่อ ๆ อย่างนั้นแล้ว ยังหันปลายปืนไปที่อื่นอีก ยิงถูกเร้อ ... ?
11 มีนาคม 2549 08:48 น. - comment id 565596
มาเป็นผู้บัญชาการรบอ่ะ .. ฮี่ฮี่ฮี่ ..