ยังงดงามอยู่ในความรู้สึก ในความหมายลึกลึกคือความหมาย ในรอยยิ้มสดใสแย้มทักทาย อุ่นอิ่มสายไมตรีมีสัมพันธ์ เสียงของเธอสวยใสไร้แต้มแต่ง บทแสดงไร้เสแสร้งแกล้งเสกสรร มือที่ยื่นเธอพร้อมจะแบ่งปัน กันและกันเท่านั้นในหัวใจ นำความรักของเราไปหล่อเลี้ยง หัวใจเพียงบอบบางและอ่อนไหว มือต่อมือสื่อชัดสัมผัสใจ กระทบเตือนภายในหัวใจเรา เธอจะยังงดงามอยู่เสมอ เป็นภาพเธอปรากฏ-เกาะคอเขา เพียงรอยยิ้มพริ้มพราย มาบางเบา ทักทายความสุขเศร้าเท่าเทียมกัน. หมายเหตุ เกาะคอเขาเป็นตำบลหนึ่ง ในอ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ที่ประสบภัยสึนามิ
10 มีนาคม 2549 08:12 น. - comment id 565398
เธอจะยังงดงามอยู่เสมอ... -------------------------------- เห็นรอยยิ้มเด็กๆ...ก็หายเหนื่อยเนาะ เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ..สำหรับสิ่งดีๆ..กิจกรรมดีๆที่...มอบให้เด็กๆ สัญญาว่า...ถ้ามีโอกาส... จะไปร่วมกิจกรรมด้วย..ไม่รบกวนให้ต้องส่งเทียบเชิญหรอกนะ...
12 มีนาคม 2549 06:23 น. - comment id 565743
ยินดีต้อนรับนะ เด็กน้อยคอยครูอยู่
12 มีนาคม 2549 06:24 น. - comment id 565744
เพลงเพราะมากเลย