เคยไหม.....ใจเหงาๆ มันแสนเศร้าที่ไม่มีเขาคนนั้น...อยู่ข้างข้าง มันอ้างว้างเหมือนหมดสิ้น......จินตนาการ ไม่รู้ว่าจะสานต่อฝันอันว่างเปล่า....ยังงัยดี . วันนี้แต่งด้วยอารมณ์งง..งงในชีวิต
9 มีนาคม 2549 12:03 น. - comment id 565247
เคยดิ ถึงได้เป็นอยู่อย่างนี้งัย
9 มีนาคม 2549 23:45 น. - comment id 565352
" ก็เคยเหงาเศร้าเศร้าอยู่ในบางครั้ง แต่ก็ยังไม่เคยคิดจิตท้อแท้ ถึงอ้างว้างให้หวนคิดในดวงแด ว่าสุดแท้มีพ่อแม่ที่รักเรา \" น่านะ!!!เกิดมาเราก็มาคนเดียว คนๆนึงเข้ามาในชีวิตก็เพียงชั่วคราว ถ้าไม่ใช่เค้า ก็เป็นคนอื่น รอสักพัก คนดีๆก็จะมางับ เอาใจช่วยอ่ะ