หากท่านเหลือขอจุนเจือเผื่อเราบ้าง เรานั้นร้างบ้านไม่มีที่หรรษา น้ำสักชามหรืออาหารเจือจานมา ตามยะถาที่จะมีล้วนดีพอ ก็พวกเราเลือกเกิดได้เมื่อไรนั่น บ่เหมือนกันกับผู้คนที่ทนขอ หาเลี้ยงตนยังพอได้มืององอ แต่เราสิแม้ไม่ท้อไม่ขอใคร ตอนเป็นเด็กเล็กเล็กอยู่ดูน่ารัก อีกสักพักตัวก็จักร่างเติบใหญ่ ดูเก้งก้างไม่สดสวยชวนหมดใจ เลือกผลักไสหมดเยื่อใยให้วังเวง ก็แล้วเราผิดอะไรถึงไล่นัก หรือหมดรักหมดอาลัยให้ข่มเหง รู้บ้างไหมว่าเรารักและยำเกรง คุณนั่นเองเหมือนพ่อแม่ดูแลกัน
8 มีนาคม 2549 22:13 น. - comment id 463851
อึมม์..ผิดอะไรที่เกิดเป็นหมามีหัวใจเหมือนกันเนาะๆๆ
8 มีนาคม 2549 18:17 น. - comment id 565167
ครับ...หมาก็เหมือนคน มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึกเหมือนกัน ถ้าไม่รักก็อย่าทำร้าย ------------------ ใจเขาใจเราครับ
8 มีนาคม 2549 18:24 น. - comment id 565173
เหอๆ อย่าว่าแต่น้องม๋าเรยค่ะ นู๋ป่านยางจาเลี้ยงตัวเองมะรอดเรย หึหึ -*- สงสารเหมือนกานน้า แต่แบบว่า ครายจายดีก็รับเลี้ยงนู๋ป่านหน่อย อิอิ บริจาคได้ตามตู้บริจาคนะคะ จุ๊บๆคร่า
8 มีนาคม 2549 20:45 น. - comment id 565189
ผิดตรงที่คนเลี้ยงไม่มีใจ..ไร้เมตตา เห็นหมาเป็นของเล่น... สงสารน้องหมามากๆ..โตแล้วโดนทิ้ง..เฮ้อ
9 มีนาคม 2549 10:11 น. - comment id 565234
เราเองก็ไม่ชอบหมาเท่าไร แต่ก็ไม่เคยทำร้ายนะ.... น่าสงสารนะ ....
9 มีนาคม 2549 10:12 น. - comment id 565235
มาอีกรอบเมื่อกี้กดผิดนะค่ะ... แสงไร้เงา นะไม่ใช่ แส ...อิอิอิ...
9 มีนาคม 2549 12:42 น. - comment id 565255
อื่ม ... เอมเคยดูในทีวีเกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกัน .. ก็นะ ... คนเราทำกันได้กับเพื่อนที่แสนดีและซื่อสัตย์ ... บ้านเอมจะชอบเลี้ยงหมามาก ๆ และตอนนี้พ่อโทรมาบอกว่าเจ้าอาเซเชี่ยน ออกลูกมาแว้วคอดนึง .. อุ อุ ดีใจงับป๋ม
9 มีนาคม 2549 13:20 น. - comment id 565271
ยินดีด้วยงับ คุณทะเลใจ จาเลี้ยงเองหมดอ่ะเปล่างับ ขอฉักตัวจิ ด้ายเปล่า อิอิ จายกให้ครายก็ดูดีๆน้างับว่าเค้าจารักเด็กๆพวกนี้จริงๆตลอดไป ไม่อยากให้เป็นแบบเรื่องนี้อ่ะงับ ยินดีด้วยอีกครั้งงับ