เป็นเพราะรักหรือเปล่า ? ที่ทำให้ฉันเหงาได้ถึงขนาดนี้ ห่างไกลกันเนิ่นนานนับแรมปี รอคอยคนดีให้เธอกลับมา จะรอเธออยู่ตรงจุดนั้ พร้อมความห่วงใยที่มีรอเก็บใว้ให้ จะคอยส่งความรักและกำลังใจ ผ่านหมอกม่านฟ้า......ฝากดารากระซิบข้างใจ .............ว่าคนไกล คิดถึงจัง.....................