++++ไม่โทษเธอและไม่คิดจะโทษใคร ที่ความรักเราต้องจบลงไปในวันนี้ ยอมเก็บความพ่ายแพ้กลับมาแต่โดยดี กลับมาซุกตัวนอนในคืนนี้เพียงลำพัง ++++เหม่อมองฟ้า ฟ้าที่มีไม่กี่ดาว แต่อย่างน้อยก็ช่วยคลายความเหงาลงได้บ้าง เศร้าอยู่กับตัวเองทบทวนความทรงจำสีจางๆ อาจมีบ้างในหลายครั้งทีคงยังคิดถึงเธอ ++++สิ่งต่าง ๆ จะขอเก็บไว้ ณ ตรงนี้ เรื่องราวที่ ดี-ดี ยังคงมีค่ากับฉันเสมอ แม้วันนี้คนเคียงข้างความรักของฉันจะไม่ใช่เธอ แต่รู้ไว้นะว่าทุก ๆความเป็นเธอจะ ไ ม่ ล บ เ ลื อ น ++++++++++++++++++++++++++++++++++ ปิดเทอมแล้วกิเลยว่างจัดเลยที่นี้ อิอิ มีเวลามาโพสกลอนเยอะเลย แง้ว ๆๆ
7 มีนาคม 2549 13:43 น. - comment id 564961
เหอๆ ช่ายอ่าค่ะ * ฉันจาไม่โทดเทอ * แต่มานก็ความผิดเค้าทั้งนั้นอะ ผิดตั้งแต่เข้ามาให้เรารู้จัก ผิดตั้งแต่มาทำให้เรารัก ผิดๆๆๆๆๆๆๆๆ ผิดจนวันสุดท้าย แต่เราก็โทดเค้าไม่ได้อ่าเนอะ ก็เปงกำลังใจให้กานต่อไป ฮ่าๆ สู้ๆคับ จุ๊บๆ
7 มีนาคม 2549 15:06 น. - comment id 564987
เพราะค้า
14 มีนาคม 2549 16:45 น. - comment id 566365
นู๋ป่าน.. แง้ว ๆ แวะมาเยี่ยมกิอีกแร้ววว ขอบจายมากน๊า ขอให้นู๋ป่านสวยวันสวยคืน หุหุ ....ไอดินกลิ่นฝุ่น... ขอบใจจ้าที่แวะมาเยี่ยมกิ