ยาม...หลับตาเธอคิดถึงฉันไหม ยาม...หัวใจฉันเหนื่อยและอ่อนหล้า ยาม...อยู่เพียงลำพังเหงาอุรา ยาม...เหว่หว้าช่วยอยู่เคียงข้างกัน ยาม...ห่างไกลใจเหงาเฝ้าคิดถึง ยาม...ลำพึงหัวใจมันโศกสันต์ ยาม...ทุกข์เศร้าเหงาปนเคล้าคลึงกัน ยาม...นี้ฉันต้องการคนช่วยปลอบใจ ยาม...นี้เธอไม่อยู่เคียงข้างฉัน ยาม...มีกันและกันเฝ้าใฝ่หา ยาม...นี้รอเจอเธอทุกเวลา ยาม...ลืมตาแค่เพียงอยากอยู่ใกล้เธอ ยาม...ย้อนกลับนึกถึงภาพเก่าเก่า ยาม...สองเราชิดใกล้ใจพลั้งเผลอ ยาม...นี้ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าขาดเธอ ยาม...ใดที่ฉันพบเจอ เธอซักที
7 มีนาคม 2549 14:05 น. - comment id 564968
แหม!คิดถึง ทามมายจึง ไม่โทรหา เสียเวลา เขียนจดหมาย ซ้าหลายแล้ว เอสเอ็มเอส ก้อด้ายนะ เป็นเด็กแนว หรืออีแมวล์ ฟอร์เวิร์ดไป ทัน\'หมัยดี เอ็มเอสเอ็น พิมพ์เค้นนิ้ว พริ้วตะพึด หรือจายึด ไอซีคิว ชิวชิวนี่ เอ็มเอ็มเอส ส่งไปป้อ ก้อเข้าที แหม!เพ่เพ่ ใช้พวกนี้ สิอินเทรนด์ ขอเอาของเก่าแบบสดๆร้อนๆมาตอบน้างับ ถ้าคิดถึงกันมั่กๆก็เอาแบบข้างบนเยยงับ ไฮเทคดีง่ะ
7 มีนาคม 2549 14:07 น. - comment id 564969
ที่สำคัญไม่ต้องรอตอนหลับตาน้า อิอิ
12 มีนาคม 2549 22:58 น. - comment id 565912
ขอยืมเอาไปลง ไดอารี่นะก๊ะ เพราะมากมาย