รอคอยใครสักคน

@ไร้เดียงสา@

ผ่านร้อน ผ่านหนาว มามาก
ทุกข์ยากลำบากมาหลายหน
แต่ก็เพียรเฝ้ารออย่างอดทน
เพื่อรอใครสักคนก้าวเข้ามา
ชีวิตนี้ต้องทนอีกนานไหม
กว่าจะได้พบคนที่ห่วงหา
เฝ้ารอคอยใครคนนั้นเสมอมา
เมื่อไหร่หนาเค้าจะมาหาสักที...				
comments powered by Disqus
  • ละอองดาว

    8 มีนาคม 2549 19:48 น. - comment id 565184

    ...ไม่ขอลืมเธอจากความรู้สึก
    แม้ว่าลึกๆต้องเจ็บร้าว
    เกลียดเธอยังงัย..ก็อยากให้เธอเป็นดาว
    เมื่อมองไปบนฟ้าทุกคราวยังอยากเห็นหน้าเธอ...
    เมื่อเธอคือทุกสิ่งของความฝัน
    ก็อยากกอดเก็บคืนวันเหล่านั้นไว้พกเพ้อ
    ต่อให้อีกกี่เหงากี่เศร้าที่ต้องเฝ้าละเมอ
    ที่สุดก็อยากให้เป็นเธอ...แม้ต้องเจ็บกับสิ่งที่เจอ...ทุกวี่ทุกวัน
    
    ....มือใหม่น่ะ30.gif30.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน