CHAPTER 1 สองเราเดินทาง รักของเธอจะเดินทางไปกับฉัน จะหอบฝันสองเราสู่เวหา ฉันและเธอจะลัดเลาะดวงดารา เป้าหมายคือจันทราทิวารมย์ หวังน้ำผึ้งพระจันทร์อันฉ่ำชุ่ม อิงเนื้อนุ่มกรุ้มกริ้มช่างสุขสม กรุ่นแก้มขาวหนุ่มสาวเฝ้าชิดชม ยามหนาวลมห่มกระชับรับสองกาย . CHAPTER 2 ท่องดาวพร่างพราวฟ้า แล้วไปเยี่ยมสองตายายที่ปลายจันทร์ ต่างแข็งขันมุ่งมั่นตำข้าวขาย ส่งโอทอปเป็นประจำไว้เลี้ยงกาย เลี้ยงกระต่ายเป็นเพื่อนเล่นไว้เชยชม แล้วกระโดดข้ามไปยังดาวอื่น ต่างชื่นมื่นดาวพราวพร่างฟากฟ้าห่ม นั่งมองฟ้านภากว้างสร้างอารมณ์ นั่งชิดชมมองเวหาดาราราย CHAPTER 3 ภิรมย์บนนภากว้าง จะโอบรักถักทอห่อความฝัน ผูกสัมพันธ์มั่นคงจิตจงรัก เปรียบหินแห่งดวงดาวแทนแน่นหนัก ว่าความรักของสองเราจะภิรมย์ เดินทางสู่ดาวพร่างสร้างความรัก ให้ดวงดาวได้ประจักษ์รักไม่ขม หมั่นท่องดาวคราวเว้นว่างรักอุดม รักไม่เก่ากลับสุขสมแทบวางวาย
7 มีนาคม 2549 07:29 น. - comment id 564894
ว่าแต่บนท้องฟ้ามีตายาย นั่งขายสินค้าโอทอปหรอ เดี๋ยวนี้พัฒนาไปไกลจังนะค่ะ อยากไปที่ดาวดวงนั้นบ้างจัง เพราะนะค่ะ แวะมาค่ะ
7 มีนาคม 2549 07:45 น. - comment id 564899
อย่าลืมเก็บภาพดวงดาวมาฝากด้วยนะค่ะ...อิอิอิอ.. แวะมาเยี่ยมค่ะ..
7 มีนาคม 2549 18:18 น. - comment id 565019
กระดานโต้คลื่น มาซิครับ ค่าตั๋วมาทัวร์ดาวไม่แพงหรอกครับ แสงไร้เงา ครับจะเก็บภาพดาวไว้ครับ