แต่ไม่แน่ -- ฉันอาจไม่รักเธอ

Tawan

นั่งคิดอะไรก็ไม่ออก
จะบอกกับใครก็ไม่ได้
เพราะตัวเองยังไม่เข้าใจ
ยังรักเธออยู่ไหม- - ไม่รู้ใจตัวเอง
บางทีก็รู้สึกเฉยๆ - -
กับอาการเฉยเมยแบบนั้น
บางทีก็ฟุ้งซ่านทั้งวัน
ที่รู้ว่าเธอนั้นไม่เคยแคร์
แล้วตกลงฉันเป็นอะไร
ยังรักเธออยู่ไหม -- อะไรแน่
หรือว่าจริงๆแล้วฉันยังก็แคร์
แต่ไม่แน่- - ฉันอาจไม่รักเธอ :P				
comments powered by Disqus
  • may

    11 มกราคม 2545 14:21 น. - comment id 29837

    พยายามค้นให้เจอนะคะ ความรู้สึก
    มันอาจอยู่ลึกไปซะหน่อย
    แต่ลองค้นดูบ่อยๆ อีกหน่อยจะรู้เอง
    
    ###เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    11 มกราคม 2545 14:55 น. - comment id 29851

    ทำไมใจเรายังสับสน
    ยังวกวนค้นหาไม่เจอฝัน                                  ถามหัวใจให้แน่นะตะวัน
    เลิกรักกันหรืออยากขอต่อเติมใจ!
  • อาร์มน้อยลอยทะเล

    12 มกราคม 2545 00:46 น. - comment id 29977

    อาการเริ่มใช้ได้แล้วนี่
  • Tawan

    12 มกราคม 2545 09:57 น. - comment id 30027

    แน่นอนจ้ะ
  Tawan

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน