จาก........................เพื่อพบเจอ
กล่องกระดาษ
มองสายฝนหล่นลงริมหน้าต่าง
คิดถึงคนเคยนั่งเคียงข้างชิดใกล้
ห่างไกลกันอย่างนี้เหงาบ้างใหมนะ......หัวใจ
แล้วเมื่อไร....วันใหน....จะกลับมาพบกัน
...........*................*................*...................
ห่างไกลกันคนละโค้งฟ้า
ฝากสายลม....ดวงดาราหอบพาความคิดถึง
ไปพร่างพรมห่มไออุ่นครุ่นคนึง
ให้นึกถึงคนเหงาเฝ้ารอคอย
..............*.................*...................*..........
รอนับวันเวลาจะมาถึง
จะพาซึ่งคนรักกลับมาหา
มานั่งเคียงเติมรักพักเวลา
ให้กานดาคนเหงาใด้สุขใจ
..................*.....................*........................*......