ภูเขาลูกนี้ฉันต้องไต่ข้าม เหมือนสองบ่างามงามมีอะไรแบกอยู่ มีเมฆเป็นเพื่อน...มีฟ้ากว้างเป็นน้องให้รับรู้ มีครูคือบทกวีเป็นเพื่อนเตือนสติ ฉันจะตอบโจทก์ชีวิตอย่างไร สั่นคลอน....บั่นทอนในกายทุกกระบิ ต้องปลุกเมฆที่เคลื่อนย้ายจากฟ้ากว้างสิ แล้วบอกทุกทุกวิ.....ฉันจะสู้..ฉันล้มไม่เป็น..เพียงเซเซ
7 มีนาคม 2549 10:26 น. - comment id 564919
มาประครองคนเซเซด้วยกำลังใจค่ะ สู้ ๆ นะคะ สักวันเราต้องข้ามภูเขาลูกนั้นได้ สู้ค่ะ
7 มีนาคม 2549 14:00 น. - comment id 564966
ถึงสูงล้ำค้ำขุนเขาหากเรามั่น ลองหันมองซ้ำซ้ำย้ำรอบข้าง ย่อมมีเพื่อนผองหนึ่งซึ่งร่วมทาง ก้าวข้างหน้าอย่าได้คร้ามบ่เดียวดาย มีกาป๋มเป็นเพื่อนอีกคนน้างับ เซเซ.เมื่อไรบอกน้าจาถอย...ฮา ล้อเล่งอ่า...เซมากุเตะ...เอ๊ย!!เอ!หาเรื่องแว้วไม๊ล่ะเราเนี้ย แค่จาชวนให้หัวเราะน่านะ อย่าโกรธกันเด้อ อิอิ