แฟนเก่าเธอ เค้าดีมากไหม คงช่างเอาใจ ตามใจ ใช่รึป่าว? คงอ่อนหวาน พูดจาเสียงเบาๆ คงขี้เหงา แล้วอ้อนเธอด้วยหัวใจ เค้าคงต่างกับฉันมากสินะ เพราะฉันน่ะ พูดหวานๆ ไม่ค่อยได้ ไม่เป็นนางเอก ไม่อ้อนขอร้องใคร ไม่เคยหวงเธอ แต่ห่วงใยในสายตา จึงอาจดูเหมือนฉันใจแข็งงั้นใช้ไหม? แต่เธอไม่รู้อะไร ฉันเจ็บที่ตัวเองดูไร้ค่า ถ้าใจเธอยังมีให้เค้า รักของเราคงต้องเลิกรา แม้ฉันจะแคร์เธอเสมอมา... แต่คงต้องบอกเธอว่า "เราเลิกกัน"
6 มีนาคม 2549 13:34 น. - comment id 564788
อ่านแล้วโดนใจค่ะ ชอบๆๆ
6 มีนาคม 2549 20:14 น. - comment id 564857
ทำไมหละะน้องไหม??? เหอๆ พี่มะเข้าใจอ่า เค้านนั้นถึงจะดีแสนดีแค่ไหน เค้าก็เปงแค่แฟนเก่านะคะ แต่เราอะ ถึงจาดีไม่สู้เค้า แต่แฟนเราก็เลือกเราให้เปงแฟนคนปัจุบันแล้วไม่ใช่หรอ คคำว่ารักอะน้องไหม มันตัดสินแทนกันไม่ได้นะจ๊ะ เหอๆ เม้นแล้วก็จาร้องไห้ อย่าทำกะคนที่เรารักและก๊รักเราอย่างงั้นน้า พี่ขอร้อง หึหึ จิงๆน้า