ท้อใจ..แล้วนะ
แสงริมทางเท้า
อยากให้รู้ว่าฉันนั้นท้อแท้
ความอ่อนแอเกาะกุมสุมหัวใจ
มีคำถามมากมายที่ถามไป
แต่เมื่อใดได้คำตอบไม่รู้ที
จะแข็งใจไปอีกถึงเมื่อไหร่
บอกได้ไหมตอบให้รู้หน่อยคนดี
ความรู้สึกของใจที่เธอมี
บอกฉันทีบอกฉันเถอะได้มั้ยเธอ
ฉันเฝ้ารอมานานแล้วนะคับ
รับไม่รับบอกได้ไหมอย่าให้เพ้อ
อย่าได้เงียบอย่าได้เฉยเลยนะเธอ
ยามเมื่อเจอรอยยิ้มเธอไม่ช่วยอะไร
ฉันต้องการแค่คำตอบของคำถาม
ฉันมาตามคำตอบที่หายไป
ฉันอยากรู้คำตอบของหัวใจ
เธอมีใครหรืออย่างไรก็บอกมา
สี่ปีกว่า...ผ่านมาไม่แปรเปลี่ยน
ใจจวนเจียนจำทนเหมือนคนบ้า
ฉันพอแล้วฉันท้อแล้วนะแก้วตา
พอแล้วนะ...แก่เวลาคำตอบเธอ