รู้ว่าก่อนที่เธอมาคบกับฉัน เค้าคนนั้นสำคัญกับเธอมาก...แค่ไหน รู้อีกด้วยว่าก่อนที่เธอ..จะเลิกกันไป เธอรักกันมากแค่ไหน..ใคร ๆ รู้ดี แต่ตอนนี้เธอคบอยู่กับฉัน ขอร้องล่ะช่วยเอาใจใส่กัน..หน่อยได้ไหม ไม่ใช่บอกว่ารักแล้วทำเป็น...ไม่สนใจ เอาแต่ทิ้งขว้างฉันไป...วัน..วัน จำได้มั๊ยว่าฉันเป็นตัวจริงของเธอ จำไว้นะทีหลังจะได้ไม่เผลอทำอย่างนี้..กับฉัน ตลอดเวลาที่เจอเค้าดูเหมือนเธอ...ยังผูกพัน รู้มั๊ยว่าคนที่อยู่ตรงนั้น..รู้สึกยังงัย อยากจะเก็บเค้าไว้ฉันก้อไม่ว่า แต่ช่วยแบ่งปันความรักมาบ้างได้ไหม ตลอดเวลาที่ผ่านมา..ฉันมีเธอ..แค่ตัว...แต่ไร้หัวใจ เธอรู้ไหมว่าฉันหลับทีไร...หลับทั้งน้ำตา
11 มกราคม 2545 13:52 น. - comment id 29825
อดทนต่อไปนะคนดี วันพรุ่งนี้เค้าคนนั้นคงเห็นค่า เห็นความรักที่เธอให้เค้ามากกว่า แล้วเค้าจะรู้ว่าใครคนไหนคือตัวจริง อ่านแล้วเพราะจังซึ้งเลยนะเนี่ย...เป็นกำลังใจให้นะคะ
13 มกราคม 2545 20:15 น. - comment id 30262
อดทนหน่อยนะ จะเอาใจช่วย
15 มกราคม 2545 14:23 น. - comment id 30549
จงตื่นมาแล้วขยี้ตาซะเถอะนะ แล้วจะรู้ว่าเขาคนนั้นอยู่ตรงไหน ตั้งแต่ที่เขาเลิกกับแฟนเก่าไป เขาก็ไม่รักใครนอกจากเธอ