คณิตเอ๋ยคณิตศาสตร์ พื้นฐานวิชาปราญช์ทุกสาขา มีกำเนิดตั้งแต่ครั้งโบราณมา เราศึกษาและใช้อยู่ทุกทุกวัน อ่ะ แต่งได้แค่นี้ ... ไว้มาแต่งต่อ หรือถ้าใครจาช่วยแต่งก็ได้นะ ... อยากได้ตัวช่วยอยู่พอดี
7 มีนาคม 2549 09:12 น. - comment id 564909
ตอนเด็กเด็กเรียนเป็นเห็นว่าง่าย แต่ปลายปลายเริ่มโง่..โอ้คณิต เรียน ม. ปลาย เกรดหนึ่ง อึ้ง..อึ้ง..คิด แต่เอ็นติด..เพราะเก่งในการเดา เป็นวิชาที่เริ่มเรียนไม่รู้เรื่องตั้งแต่ ม. 3 ตอน ม. ปลายดันเรียนศิลป์คำนวณ ก็เลยพยายามเข้าไปกับวิชานี้ตอน ม. 4 ในที่สุดก็รู้ว่าไม่มีวัน...เลยปล่อยวิชานี้ทิ้งไปจากชีวิต...ตอนสอบเอ็นฯ กามั่วหมดเลย คิดได้เพียง 1 ข้อ นอกนั้นมั่วหมด โชคดี ได้ 34 คะแนน (ถือว่าได้เยอะแล้วนะ สำหรับการมั่ว)