กลางวันทำงานกลางคืนนั่งทำใจ อยากมีใครให้รักอย่างคนอื่นเขา ต้องการด่วนมีไหมคนที่จะเป็นของเรา อยู่คนเดียวมานานมันเหงาจนเข้าใจ ................................................................. วันนี้ไม่อยากนั่งบนคาน อยากรู้จักอาการตอนมีคนรักให้หวั่นไหว หน้าต่างประตูยังเปิดรอคนที่จริงใจ คนไม่มีเจ้าของอยู่ตรงไหนยกมือที .................................................................... ไม่ได้หยิ่งจริงๆแต่ยังไม่เจอะอย่างเขา เลยต้องอยู่คนเดียวเหงาๆกับหัวใจดวงนี้ หัวใจตกงานกำลังต้องการคนดีๆ ช่วยมองรักกันสักที..รออยู่ตรงนี้..ฉันเอง เอห เหอ ฟังเพลง เหงา..ไม่เข้าใจ ของพี่ปานแล้วแต่งได้เลย อิอิ
5 มีนาคม 2549 15:41 น. - comment id 564653
สวัสดีค่ะ เมื่อก่อนก็เป็นอารมณ์นี้... มาส่งความคิดถึงนะค่ะ รักษาสุขภาพนะค่ะ
5 มีนาคม 2549 17:20 น. - comment id 564671
ฮ่าๆ ขึ้นไปตั้งแต่มะไหร่อ่าคร้า ลงมาได้แว้ววววว นู๋ป่านมารับแล้วนะ อิอิ มามะ มารักกะนู๋ป่านก็ได้ ฮ่าๆ พ้อนู๋ป่านก็ยังมะอยากขึ้นอ่า มานคงสูงน่าดู นู๋กลัวความสูงอ่าค่ะ อิอิ จุ๊บๆคร่า