ไม่เรียกร้องวันคืนเก่าๆ ยอมรับว่าเราไปกันไม่ได้ ครั้งหนึ่งของชีวิตที่เคยรักเธอมากมาย วันนี้เหลือไว้เพียงความทรงจำที่ดี เห็นเธอมีเขาข้างกาย ฉันเองยังไม่มีใครมาแทนเธอในวันนี้ ได้แต่ยิ้มทั้งน้ำตายังคงหวังดี เห็นคนเคยรักมีสุขทุกนาทีก็พอใจ โปรดรู้ไว้นะฉันรักเธอมาก กับการลืมก็ยากเกินจะทำได้ไหว เธอจะเป็นรักแท้ครั้งเดียวที่ฉันจะมี นานเท่าไรจะเก็บไว้ลึกสุดใจนี้ ในความทรงจำที่ดี....สีจาง
5 มีนาคม 2549 11:01 น. - comment id 564585
เป็นอีกบทนิยาย...ของความทรงจำ ก่อเกิดเป็นความผูกพันอันล้ำค่า ในช่วงเวลาที่เคยมีจะเก็บมันเอาไว้ ขอบใจมากนะ....สำหรับบทเรียนที่มี จะเก็บเรื่องราวระหว่างเราไว้ในความทรงจำ
5 มีนาคม 2549 14:04 น. - comment id 564613
..ห่างหายไปนาน.. ไม่ได้ยินข่าวสาร..บอกผ่านความเคลื่อนไหว มองดู.. ..อะไรๆที่เปลี่ยนแปลงไป.. เวลา..นำพาความร้าวไหว..สู่หัวใจคนบางคน กลับมายืนที่เก่า.. ที่-ที่เคยมีเรา.. ..หัวเราะร่า.. ..สุขล้นน้ำตาปริ่ม-ปริ่ม.. เมื่อภาพเก่า-เก่าเข้ามาปะปน.. ความคิดถึงยังเวียนวนอยู่กับ..ความรู้สึกดี-ดี ที่-ที่เราพบกัน.. เธอยิ้มให้กับฉัน..ใต้ผืนฟ้าเดียวกัน..ตรงนี้ เวลาล่วงเลย.. ..กอบเก็บได้แต่ความว่างเปล่าที่มี อยู่ตรงไหนนะคนดี..ส่วนฉันอยู่ตรงนี้..ที่เดิม**.. เอาของเก่ามาเล่าใหม่ไม่ว่ากานนะคะ อิอิ แบบว่านัสอ่านกลอนพี่แร๊ว มันอิน แง๊
5 มีนาคม 2549 17:34 น. - comment id 564675
แง๊ๆๆๆๆ ซึ้งกินใจเปงที่สุดค่ะ รักแท้มีแค่ครั้งเดียว และรักแท้ของฉันก็คือเทอ โว้วๆ ซึ้งมะคะๆ อิอิ นู๋ป่านเปงกำลังใจให้คร่า จุ๊บๆ
7 มีนาคม 2549 14:41 น. - comment id 564981
ใช่แล้วสินะ นี้มันนานเท่าไรแล้ว ที่เธอจากไป นี้มันกี่วันกี่เดือนกี่ปี และกี่คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเรา วันนี้อีกสินะ ที่คนที่เรารัก อีกคนเขาจากไป แล้วทำไมละ ทำไมฉันยังคิดถึงเธอ แต่ก็ช่างมันเถอะนะ ถึงอย่างไรซะ ความรักที่มีใครเธอมันจะยังคงมีตลอดไป ถึงแม้จะมีใครเข้ามา ลึกๆ ก็ยังมีเธอ ผู้เป็นรักแท้ ของฉันตลอดกาน