ลงอาคมมนต์เงินให้เดินซ้าย คนก็ย้ายบิดข้างทางซ้ายนั่น โถมทุ่มเงินให้เดินขวามาประชัน คนก็ดันไปทางขวาตามค่าเงิน ทุนนิยมนิยมทุนวุ่นไปหมด ให้ขึ้นรถมอบดอกไม้ยังไม่เขิน ยกมือโบกโยกซ้ายขวาตั้งตาเพลิน ให้หน้าเดินก็เดินตามอำนาจทุน โอม มหาร่ำรวยช่วยรักหน่อย อย่าให้ด้อยกว่าอีกฝ่ายให้เงินหนุน มาเถอะมา ... มามอบมาขอบคุณ กินผลบุญรากหญ้ามาตอบแทน โอม เมตตาประชานิยมถมเงินทุ่ม ใช้ให้คุ้มเลยนะเลือกขึ้นแท่น หากได้เป็นผู้ยิ่งใหญ่ซื้อใจแฟน คนเรือนแสนเลือกผมเป็นผู้นำ ลงอาคมคารมข่มฝ่ายนั้น มาถึงวันคว่ำบาตรหน้าหมองคว่ำ รีบกราบกรานโปรดปรานเถิด ... อย่าจองกรรม ช่วยลงสมัครเลือกตั้งย้ำ ... ตามกติกา โอม ... เงินร่ำรวยช่วยให้ได้อำนาจ ของในชาติขายทุกอย่างที่ขวางหน้า ได้ครอบครองจับจองผองประชา เป็นของข้าให้หมด ... โอม มหาร่ำรวย.
5 มีนาคม 2549 09:12 น. - comment id 564573
เยี่ยมมากค่ะ..
5 มีนาคม 2549 11:17 น. - comment id 564593
มีเงินทองพี่น้องมากมาย ศัตรูกลายเป็นมิตรจิตหรรษา ใจแข็งแกร่งอ่อนแรงกับเงินตรา พูดภาษาเดียวกันคนกันเอง
5 มีนาคม 2549 14:52 น. - comment id 564625
พอถึงคราวตาย เงินในปากยังเอาไปไม่ได้เลย หุหุ
5 มีนาคม 2549 18:38 น. - comment id 564683
มุทะลุดุดันประจัญหน้า เลือดเข้าตาแจกแหลกแลกความหวัง กะเกณฑ์พลคนโ..โชว์พลัง คาบเศษตังค์ห้าร้อยคอยตบมือ..
6 มีนาคม 2549 01:45 น. - comment id 564705
..... มนต์เงิน...ยิ่งใหญ่นะค่ะมนต์เงิน.. แวะมาเยี่ยมค่ะ..
7 มีนาคม 2549 15:47 น. - comment id 565005
...
10 มีนาคม 2549 19:36 น. - comment id 565519
:]