...รัญจวน... หอมเมื่อกลิ่นโชยโรยรินไหล รัญจวนใจเมื่อเคลิบเคลิ้มตรงหน้า หลงจนลืมสิ้นแม้อาภรณ์ติดกายา เลือดแดงซ่าส์ซ่านฝาดอณูจะทนเอ่ย หอมอีกเมื่อมนต์เสน่หาแวะเยือน โรคาวิ่งเหมือนเตือนภัยยากเปรย โธ่เอดส์บอกใบ้ใคร่ใกล้เฉลย อย่าละเลยหมวกถุงตุงสักโหล.... หอมจะลาเมื่อฟ้าสลดอดสูแฮ อยู่อย่างแก่ดีกว่าหนุ่มตุ่มอักโข จะเที่ยวจะเมาอย่าเขลาเพราะนมโต อดทนเถอะโกโรโกโสอย่า Go เลย
4 มีนาคม 2549 15:20 น. - comment id 564492
5 มีนาคม 2549 15:30 น. - comment id 564637
สวัสดีค่ะ พี่มี่... เวลาเราน่าจะตรงกันน่ะ ดีใจวันนี้เวลามาตรงกับพี่มี่.... มาส่งความคิดถึงนะค่ะ รักษาสุขภาพนะค่ะ
5 มีนาคม 2549 15:31 น. - comment id 564639
จ๊ะเอ๋ วันนี้มีอบรมฯ เลยโผล่ ๆ ตามประสาคนขี้เกียจ...ฮี่ ๆๆๆ คิดถึงพี่มี่น๊า....
10 เมษายน 2549 16:51 น. - comment id 570816
แต่งเก๋งจัง คุณ korokoro หัดแต่งมานานยัง แนะนำหน่อยสิครับ