" ไม้เหงาเหงา เพลงเก่าเก่า แหมเศร้านัก คนที่รัก คนเดิมเดิม ยิ่งเสริมให้ หวนระทม จมกับทุกข์ ชาชาใจ ก็เมื่อรัก ไร้จากไป ใจฟูมฟาย อันเกิดแก่ เจ็บตาย นั้นสิ่งสัตย์ ต้องมีเกิด แล้วก็พลัด สลัดหาย จะเศร้าโศก ไปใย เกิดแล้วตาย เหมือนความรัก แม้สุดท้าย ก็คล้ายกัน "
5 มีนาคม 2549 14:27 น. - comment id 564617
ปลงหนอ........ ทุกอย่างคือสัจธรรม
22 มีนาคม 2549 13:52 น. - comment id 567877
"รัก\" กะ \"ตาย\" แม้สุดท้าย ก็คล้ายกัน หนูไม่ย่อมให้รักคล้ายกะตาย มันเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย คล้ายตรงไหน รักมีสุข มีทุกข์ เคล้ากันไป เหมือนกกะตายตรงไหน ใครบอกที