สายลมที่ใจร้าย

ฟ้าสีเหงา



วันนั้น......
สายลม....
พัดพาใครบางคนมาให้ฉันได้รู้จัก
พัดพาใครบางคนมาให้ฉันได้รัก
พัดพาความอบอุ่นมาให้ฉันในวันที่เหน็บหนาว
พัดพาความชุ่มฉ่ำมาสู่ใจที่แห้งผากของฉัน
พัดพามิตรภาพ มาเติมเต็มความรู้สึกที่ขาดหายของฉัน
จนฉันคิดว่า ฉันคงจะไม่ต้องเดียวดายอีกต่อไป
:
จนวันนี้......
สายลมก็
พัดพาใครคนนั้นไปจากฉัน
พัดพาความรักที่ฉันคิดว่าใช่ไปจากฉัน
พัดพาความหนาวเหน็บมาสู่ฉันแม้ในวันที่แดดร้อน
แม้ความชุ่มฉ่ำเพียงน้อยนิดที่มีในใจฉัน ก็พาจากไป
พัดพาความเดียวดายมาสู่ใจฉันอีกครา
:
ขอบคุณสายลม
ที่พัดพาความหลอกลวงไปจากฉัน
พัดพาฝุ่นผงที่บดบังตาฉัน
ขอบคุณสายลมที่ใจร้าย.....


				
comments powered by Disqus
  • mini_pk

    4 มีนาคม 2549 14:34 น. - comment id 563339

    อืม...
    
    สายลมใจร้ายเวลาอากาศหนาว
    
    แต่สายลมใจดีเวลาอากาศร้อนนะคะ
    
    ทุกสิ่งต้องมีทั้งด้านดีและด้านร้าย
    
    ถูกป่าวๆๆๆๆ
    
    ฮิ้วๆ
    
    คราวนี้นู๋ป่านมีสาระแฮะ
    
    ฮ่าๆ
    
    เปงกำลังใจให้คร่า
    
    จุ๊บๆ
  • เพียงพลิ้ว

    4 มีนาคม 2549 08:48 น. - comment id 564467

    สายลม
    รักสายลม
    เกลียดสายลม
    บอกไม่ถูกค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • กระดานโต้คลื่น

    4 มีนาคม 2549 15:22 น. - comment id 564493

    ชอบค่ะ  สายลมที่ใจร้าย
    
    บางครั้งสายลมก็พัดเอาความสุขมาให้
    บางครั้งสายลมก็เอาความทุกข์มาฝาก
  • แอ็ปเปิ้ล

    4 มีนาคม 2549 12:20 น. - comment id 564499

    ไม่ว่าสายลมจะพัดพาสิ่งใดมาให้เราพบเจอ
    ขอให้หัวใจคุณยังเข้มแข็งเสมอดั่งดวงตะวัน 57.gif
  • ไรไก่

    4 มีนาคม 2549 21:37 น. - comment id 564548

    สายลมพัดพาให้ชื่นใจ
    แล้วพัดพากลืนหายในพริบตา
    โชคดีที่ครั้นหนึ่งเคยได้รัก
    ดีกว่าไม่มีโอกาสที่ได้รัก
    คิดในแง่บวกเนาะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน