อยากให้เธอคิดดูให้ดี ถ้าวันนี้เธอไม่อยากจะมีฉัน ไม่อยากให้เราสองคนผูกพัน เพื่อให้เขาคนนั้นแทนเข้ามา ฉันไม่รู้หรอกนะว่าเธอเสียใจแค่ไหน แต่อยากให้เรู้ไว้ฉันเสียใจยิ่งกว่า อาจจะมองเห็นว่าไม่มีความรู้สึกในสายตา แต่มันเจ็บปร่าในหัวใจ เรื่องรักมันเกิดขึ้นกับเราสองคน เมื่อถึงวันที่หมองหม่นก็รู้อยู่ใช่ไหม จะรักจะเลิกจะจบ ก็รู้ดีอยู่แค่เราสองคนไม่ใช่ใคร ฉันเสียใจ...เธอเสียใจ ตัดสินใจใหม่ อย่าให้ใครต้องเจ็บเลยเธอ
4 มีนาคม 2549 13:25 น. - comment id 555505
* p\' เพียงพลิ้ว ก็รักเป็นเรื่องของคนสองคนนี่เจ้าคะ จบก็เป็นเรื่องของคนสองคน และพอถึงเวลาเจ็บจะเป็นนใครที่ไหนล่ะ ถ้าไม่ใช่คนสองคน *นู๋นัส แหมพี่ไม่ได้เสร้าซะหน่อย แต่มันแต่งออกมาเป็นแบบงี้เองง่ะ
4 มีนาคม 2549 08:49 น. - comment id 564468
บอกตัวเองให้ไปคิดดูอีกที ได้คำตอบเหมือนเดิมว่า ไม่อยากให้เขาทำร้ายใครให้ต้องเจ็บ
4 มีนาคม 2549 12:18 น. - comment id 564498
ทะม๊ายเด๋วนี้กลอนพี่นัทเศร้าจังฮู๊ แต่เก๊าะเพราะเหมียนเดิมนะคะ อิอิ คิดทึ๊ง คิดถึง