เ นิ่ น น า น เ ห มื อ น กั น แ ล้ ว น ะ ใ จ ที่ เ ดิ น ท า ง ห่ า ง ม า ไ ก ล จ า ก ใ ค ร ค น นั้ น แ ต่ ไ ม่ รู้ ทำ ไ ม ภ า พ ค รั้ ง เ ก่ า ใ น ค รั้ ง วั น ว า น ยั ง ต อ ก ย้ำ ค ว า ม ผู ก พั น ไ ม่ เ ค ย จ า ง ไ ป 1 ปี ที่ ตั ด ใ จ เ ดิ น จ า ก ม า แ ต่ สุ ด ท้ า ย เ ว ล า ก็ ไ ม่ ไ ด้ ช่ ว ย ใ ห้ เ ริ่ ม ต้ น ใ ห ม่ สุ ด ท้ า ย เ ว ล า ก็ มี ค่ า แ ค่ เ พี ย ง คำ ป ล อ บ ใ จ แ ล ะ ไ ม่ ส า ม า ร ถ ช่ ว ย อ ะ ไ ร ไ ด้ "กั บ ก า ร เ ลิ ก รั ก ใ ค ร บ า ง ค น"
3 มีนาคม 2549 20:25 น. - comment id 564409
เวลาไม่เคยรู้หรอกยิ่งนานยิ่งตอกย้ำหัวใจ ยิ่งช้ำยิ่งทรมาน กลอนกิเส้าอีกแร้วววเปนกำลังใจให้นะ
3 มีนาคม 2549 20:28 น. - comment id 564410
ฮือ ฮือ... T^T พี่มากิคร้าาาาาา ทามไมแต่งโดนนู๋ป่านงี้อ่า 2 บทติดต่อกาน เหอๆ นู๋ป่านโกดพี่มากิแย้ว แหะๆ ล้อเล่นคร่า แต่โดนจิงๆน้า นู๋ป่านชอบๆ งั้นนู๋ป่านขอเก็บละกานนะคะ เปงกำลังใจให้คร่า ลืมให้ได้ๆ จุ๊บๆ
3 มีนาคม 2549 20:53 น. - comment id 564418
end... กิเองก็ไม่ค่อยอยากแต่งกลอนเส้า ๆ เลยอ่านุ่น แต่ม่ายรุทามมายกลอนกิมีแต่แบบนี้ อิอิ ขอบจายจ้า ไว้วันหลังจาไม่เส้าแระ
3 มีนาคม 2549 20:55 น. - comment id 564420
...นู๋ป่านนน... ขอบจายจ้าที่ชอบกลอนกิ มะกี๊กิแวะไปอ่าน มือที่ 3 ไม่จำเป็นมา อ่า ชอบบบบ จาง ไว้กิจาแวะไปment ให้บ่อย ๆ นะ
4 มีนาคม 2549 12:11 น. - comment id 564497
ชอบเหมือนกัน เห็นด้วย.... เวลาไม่เคยลบเลือนความทรงจำที่สวยงามที่เราเคยมีกะใครบางคน
4 มีนาคม 2549 12:23 น. - comment id 564501
เศร้าจัง อ่านแร๊วนึกถึงใครบางคนเรยคร๊า แง๊ ทักทายนะคะ
5 มีนาคม 2549 14:49 น. - comment id 564624
บางทีการพยามที่จะจำ ก็งายกว่าการพยายามที่จะลืม(ใครบางคน) กลอนเพราะๆมากเลยจ้ะ พี่ก็กำลงัลืมใครบางคนอยู่
5 มีนาคม 2549 15:38 น. - comment id 564648
สวัสดีค่ะ มาส่งความคิดถึงนะค่ะ รักษาสุขภาพนะค่ะ
5 มีนาคม 2549 18:05 น. - comment id 564676
....ฟ้าสีเหงา... เก็บไว้แค่ในความทรงจำนะค๊ะผ่านมาแล้วคงย้อนกลับคืนไม่ได้ มันคงดีกว่าถ้าเราแค่คิดถึงแต่ไม่คิดจมอยู่กับมัน ขอบคุณค่ะที่แวะมาเยี่ยม
5 มีนาคม 2549 18:08 น. - comment id 564677
....นู๋นัส... คิดถึงครายหว่าใช่คนที่แต่งถึงในกลอนบ่อย ๆ อ๊ะป่าววว ....ไอดินกลิ่นฝุ่น.... กิจาเป็นกำลังใจให้สำหรับการลืมใครคนนั้นค่ะ พยายามน๊า อิอิ สู้ๆ สู้ตาย .....แมงกุ๊ดจี่... ขอบจายจ้าที่แวะมาเยี่ยมกัน รักษาสุขภาพเช่นกันค่ะ
5 มีนาคม 2549 18:09 น. - comment id 564678
.